SAIGONTEL phát hành game ZERO - Robot Đại chiến

Viết bởi  - Thứ bảy, 03 Tháng 1 2009
ZERO Online là một game trực tuyến thể loại khoa học viễn tưởng do Công ty TQ Digital Entertainment phát triển, đang trong giai đoạn Việt hóa và được Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) phát hành tại Việt Nam với tên gọi ZERO - Robot Đại chiến.

Trong thế giới của ZERO Online, người chơi không còn nhập vai những chiến binh hay pháp sư trong một vùng đất hoang tàn. Thay vào đó, họ sẽ là những phi công làm chủ những vũ khí công nghệ cao, chiến đấu trong một vũ trụ rộng lớn đầy cuốn hút. Di chuyển qua lại giữa nhiều thiên hà, các phi công sẽ điều khiển những quân lính với nhiều hình dạng và chức năng để chiến đấu chống lại những kẻ thù ngoài hành tinh. Đây là một cuộc chiến thiên niên sử để giành lấy danh dự và là nhiệm vụ vĩnh cửu của lực lượng Liên minh Trái đất.

SaigonTel (MCK: SGT), thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) được thành lập vào năm 2002. Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực CNTT và sự quan tâm, chỉ đạo tích cực, kịp thời của lãnh đạo Tập đoàn, đến nay, SaigonTel đã trở thành một trong những đơn vị CNTT hoạt động hiệu quả nhất tại Việt Nam và từng lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2008. 

Mặc dù mới gia nhập vào làng Game Online vào năm 2007, còn khá non trẻ so với các thương hiệu lớn trong cùng lĩnh vực, nhưng SaigonTel đã nhanh chóng trở thành 1 trong 5 nhà cung cấp Game Online hàng đầu tại Việt Nam và khẳng định được sức hút mạnh mẽ đối với các game thủ trên khắp cả nước.

Ngoài ZERO - Robot Đại chiến vừa được phát hành, SaigonTel còn có 2 game rất được ưa chuộng là Shaiya và Chiến quốc, với 3 triệu tài khoản đăng ký và vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày.


Phương Nam

Đối tác chiến lược