Thông tin Tập đoàn: Tòa nhà mới cho văn phòng SCC

Viết bởi  - Thứ bảy, 23 Tháng 1 2010
Ngày 23/01/2010, Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC), thành viên Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) đã tiến hành Lễ nhập trạch Văn phòng làm việc tại lô 9 đường C, KCN Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM.

Tham dự buổi Lễ có bà Đặng Thị Hoàng Phượng - Tổng Giám đốc SGI kiêm Tổng Giám đốc SCC; Bà Ngô Thị Phương Thủy - Phó Tổng Giám đốc SGI kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính SCC; Bà Nguyễn Trần Triệu Thanh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoáng sản Sài Gòn - Quy Nhơn (SQC); Bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Tổng Giám đốc SCC; Ông Nguyễn Thành Vinh - Giám đốc Công ty CP Sản xuất Thương mại Sài Gòn (SMC); Ông Lê Minh Trí - Giám đốc Công ty CP Phát triển Xây dựng Cửu Long (MCC); Ông Lê Hòa Bình - Giám đốc BQL Đô thị và Resort SGI… cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của SCC, SMC và MCC.

Sau 5 tháng cải tạo và xây dựng, Văn phòng mới của SCC đã sẵn sàng cho việc đi vào hoạt động với cơ sở vật chất khang trang và hiện đại với tổng diện tích sử dụng hơn 1200 m2. Lầu trệt và lầu 1, 2 là nơi làm việc của ba công ty: SCC, SMC, MCC. Lầu 3 được thiết kế dành riêng cho việc sinh hoạt văn nghệ thể thao và vui chơi giải trí bao gồm 1 hội trường 100 chỗ, phòng truyền thống và khu thể thao.

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) được thành lập vào năm 1999, là thành viên đầu tiên của SGI, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng văn phòng, nhà xưởng cho thuê tại các KCN. Với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo dựng thành công”, SCC luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cũng như đảm bảo được các tiện ích của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp thuê văn phòng, nhà xưởng tại các KCN. Những nỗ lực hiện tại của SCC nhằm tạo những bước nhảy vọt trong phục vụ khách hàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn. Xa hơn nữa, SCC đặt mục tiêu thực hiện sứ mệnh trở thành công ty cho thuê nhà xưởng chuyên nghiệp, hiện đại nhất tại VN.

Việc nhập trạch văn phòng mới là một trong những hoạt động của SCC nhằm đem đến một không gian làm việc thoải mái, tiện nghi cho tất cả CB, nhân viên, từ đó đem lại hiệu quả làm việc cao nhất, ngày càng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Lãnh đạo và nhân viên các công ty chụp hình lưu niệm tại Văn phòng làm việc mới

Lê Sen

Đối tác chiến lược