Thông tin Tập đoàn: SGI vững bước tiến vào năm 2011

Viết bởi  - Thứ ba, 25 Tháng 1 2011
Tối ngày 24/01/2011, tại Nhà hàng Bitgarden, 231 Bến Chương Dương, Q.1, TP.HCM, Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn đã long trọng tổ chức buổi tiệc Liên hoan và Tất niên 2010 cho toàn bộ CB-CNV SGI khu vực phía Nam với chủ đề “Vững bước tiến vào năm 2011”.

Tham dự buổi tiệc có ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch SGI; ông Đặng Nhứt - Phó Chủ tịch SGI; bà Đặng Thị Hoàng Phượng - Tổng Giám đốc SGI; bà Ngô Thị Phương Thủy - Phó Tổng Giám đốc SGI; ông Ngô Mạnh Hùng - TGĐ Công ty CP Đầu tư và Du lịch Sài Gòn - Lâm Đồng; ông Hoàng Sĩ Hóa - TGĐ Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn; bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Tổng Giám đốc SCC; ông Nguyễn Thành Vinh - Giám đốc Công ty CP Sản xuất Thương mại Sài Gòn (SMC); ông Lê Minh Trí - Giám đốc Công ty CP Phát triển Xây dựng Cửu Long (MCC)... cùng toàn thể CB-CNV của Tập đoàn tại khu vực phía Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đặng Nhứt thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn bày tỏ niềm vui mừng trước sự hội tụ đông đủ của các CB-CNV, theo ông, đây là dịp để các anh/chị/em gặp gỡ, giao lưu để sang năm mới làm việc hiệu quả hơn và đóng góp nhiều hơn vào những thành công của Tập đoàn. Xuân Tân Mão đã gần kề, ông cũng gửi đến CB-CNV và gia đình lời chúc sức khỏe và một năm mới an khang thịnh vượng.


Ông Đặng Nhứt đại diện Ban lãnh đạo SGI phát biểu tại đêm tiệc

 

Ban Lãnh đạo SGI nâng ly chúc mừng năm mới - thắng lợi mới

Thành tựu đạt được của Tập đoàn ngày hôm nay chính là nhờ vào sự góp sức của tất cả CB, CNV - động lực lớn để SGI vững bước tiến vào năm 2011. Tuy nhiên, trong đó, cũng có những cá nhân và tập thể đã có nhiều đóng góp tích cực. Để ghi nhận điều này, ngay trong đêm tiệc, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã vinh danh các cá nhân và tập thể đạt danh hiệu xuất sắc, tiên tiến.
Bên cạnh các tiết mục văn nghệ rộn rã chào đón một năm mới, buổi tiệc còn có nhiều chương trình vui chơi hấp dẫn, thu hút nhiều CB-CNV tham gia và mang đến một không khí hào hứng và sôi nổi, hứa hẹn một năm 2011 đoàn kết, vững mạnh và thành công.


Ông Đặng Thành Tâm, ông Đặng Nhứt và ông Ngô Mạnh Hùng trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể xuất sắc, tiên tiến

T.T

Đối tác chiến lược