SAIGONTEL KẾT HỢP CÙNG FCC PARTNERS ĐÓN TIÊP ĐOÀN CÔNG TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ CỦA CHÍNH QUYỀN THÀNH PHỐ CƠ LONG (KEE LUNG) - ĐÀI LOAN TẠI TÒA NHÀ TECH VALLEY

Viết bởi  - Thứ sáu, 25 Tháng 10 2024

Mới đây, Đoàn công tác của chính quyền thành phố Cơ Long, Đài Loan (Trung Quốc) cùng với hơn 50 lãnh đạo và doanh nghiệp đã có buổi làm việc với Saigontel và các đối tác tại tòa nhà trụ sở Tech Valley Saigontel, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đón tiếp đoàn công tác về phía Saigontel và các đối tác có Bà Nguyễn Cẩm Phương, Tổng giám đốc cùng đại diện các khu công nghiệp Nam Tân Tập, Tân Phú Trung, Trung tâm đổi mới sáng tạo Soihub. Về phía Bộ Khoa học và Công nghệ có Ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng cục Phát triển thị trường. Về phía chính quyền thành phố Cơ Long có Lãnh đạo chính quyền thành phố Cơ Long, đại diện FCC Partners cùng các doanh nghiệp tiêu biểu thành phố Cơ Long. 

Các đại biểu Tỉnh KEE LUNG chụp hình lưu niệm cùng Saigontel và FCC Partners

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Lin Ting Chao - Giám đốc Sở Phát triển Công nghiệp Cơ Long trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, chuyên nghiệp của Saigontel và các đối tác. Ông nhận định, Thành phố Cơ Long và Thành phố Hồ Chí Minh giống nhau về nhiều mặt, trong đó cả 2 Thành phố đều có vị trí thuận lợi và là thành phố cảng quan trọng và đều đang đối mặt với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Chính những thách thức của phát triển đô thị và chuyển đổi công nghiệp khiến cho sự đổi mới và hợp tác trở nên đặc biệt quan trọng.

Thành phố Cơ Long luôn coi sự đổi mới là chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và đề cao nguyên tắc hỗ trợ đổi mới, sáng tạo, nỗ lực tạo ra môi trường phát triển tốt nhất cho doanh nghiệp. Khu công nghệ phần mềm Quang Trung là khu công nghệ thông tin phần mềm đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến đây là nguồn lực khoa học công nghệ và hệ sinh thái công nghiệp tốt mang lại sự phát triển lý tưởng cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo. Việc ký kết biên bản ghi nhớ với Saigontel, đại diện là Trung tâm đổi mới sáng tạo Soihub sẽ mở ra các nguồn lực, thúc đẩy trao đổi công nghệ, đồng thời cung cấp nhiều hỗ trợ và cơ hội hơn cho các doanh nhân ở cả hai nơi.

Bà Lê Bích Phương trình bày về Khu công nghiệp xanh Nam Tân Tập

Bà Lê Bích Phương trình bày về Khu công nghiệp xanh Nam Tân Tập

Nổi bật trong khuôn khổ buổi làm việc, bà Lê Bích Phương, Giám đốc kinh doanh Saigontel Long An đã có chia sẻ về mô hình khu công nghiệp xanh Nam Tân Tập và Tân Tập, đây là những ví dụ điển hình cho mô hình phát triển bền vững. Các khu công nghiệp này được trang bị hạ tầng hiện đại, hệ thống xử lý nước thải và chất thải tiên tiến, đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp sử dụng năng lượng tái tạo. Bà Bủi Thanh Hằng, giám đốc dự án Soihub đã có trình bày giới thiệu về Trung tâm đổi mới sáng tạo mở - Soihub, mô hình mà thành phố Cơ Long rất quan tâm.

Đại diện Saigontel, FCC Partners và Chính quyền thành phố Cơ Long trao Thỏa thuận hợp tác

Đại diện Saigontel, FCC Partners và Chính quyền thành phố Cơ Long trao Thỏa thuận hợp tác

Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng giám đốc SaigonTel chân thành cảm ơn sự quan tâm của chính quyền Đài Loan cùng các đối tác đã đồng hành với Saigontel trong thời gian qua, Bà tin rằng tin rằng sự kiện này sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới đầy hứa hẹn giữa doanh nghiệp hai nước, góp phần thúc đẩy mối quan hệ kinh tế Việt Nam – Đài Loan ngày càng phát triển. Bà và các đối tác tham gia sự kiện đã chứng kiến lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác Đổi mới sáng tạo và Vườn ươm khởi nghiệp giữa Trung tâm đổi mới Trung tâm Đổi mới sáng tạo SoiHub, FCC Partners và Sở Phát triển Công nghiệp thuộc Chính quyền thành phố Cơ Long về hợp tác.

 Đoàn Cơ Long (KEE LUNG) trao thư cảm ơn tới saigontel

Chính quyền thành phố Cơ Long trao thư cảm ơn tới Saigontel

Đối tác chiến lược