VietUnion tham gia “Hội thảo và triển lãm ứng dụng CNTT - TT trong lĩnh vực Tài chính” 2009

Viết bởi  - Thứ năm, 24 Tháng 9 2009
Trong hai ngày 23 và 24/9, Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt - VietUnion đã tham gia “Hội thảo và triển lãm ứng dụng CNTT - TT trong lĩnh vực Tài chính” năm 2009 (ICTF ’09), tổ chức lần thứ 6 tại khách sạn Melia (Hà Nội).

Được tổ chức thường niên từ năm 2004 đến nay, “Hội thảo và triển lãm ứng dụng CNTT-TT trong lĩnh vực Tài chính” đã thu hút được số lượng lớn các đơn vị, doanh nghiệp tham gia. Chương trình nhằm tạo ra bức tranh tổng thể về ứng dụng CNTT-TT trong ngành tài chính đồng thời cũng là nơi dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu, trưng bày các sản phẩm, giải pháp của mình.

ICTF năm nay có chủ đề “Xây dựng nền tảng dịch vụ tài chính công điện tử” và xoay quanh 3 điểm lớn: hiện trạng, nhu cầu và định hướng phát triển ứng dụng CNTT trong từng hệ thống.

Chương trình tổ chức 4 hội thảo chuyên đề với các nội dung: thúc đẩy nghiệp vụ quản lý tài chính nhà nước theo định hướng cung cấp dịch vụ công điện tử, an toàn bảo mật và xác thực thông tin cho các giao dịch tài chính điện tử, hệ thống thanh toán điện tử cho các giao dịch tài chính công, tối ưu hóa hạ tầng CNTT tài chính định hướng cung cấp dịch vụ đơn vị tài trợ.

Góp mặt trong chương trình năm nay, VietUnion đã mang tới triển lãm gian hàng trưng bày sản phẩm: Ví điện tử Payoo - hệ thống thanh toán trực tuyến thông qua các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Ngay trong ngày đầu tiên, gian hàng đã được đông đảo khách hàng quan tâm, tìm hiểu và sử dụng.


Gian hàng của Payoo trong triển lãm đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Bên cạnh đó, trong ICTF ’09, ông Nguyễn Hoàng Ly, giám đốc VietUnion có bài phát biểu “Các giải pháp thanh toán điện tử qua bên thứ ba cho các giao dịch tài chính công” trong chuyên đề “Hệ thống thanh toán điện tử cho các giao dịch tài chính công”. Ông Ly khẳng định: “Định hướng của VietUnion là xây dựng một nền tảng thanh toán an toàn và tiện lợi, ứng dụng đa lĩnh vực và đa phương tiện cho sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam”.

VietUnion là thành viên của Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SaigonTel). Sản phẩm ví điện tử Payoo của Công ty đã nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2009 cùng danh hiệu phần mềm ưu việt 4 sao do Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam - VINASA trao tặng vào ngày 24/04/2009. Ngày 22/9 vừa qua, để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của Nhà nước đối với đơn vị trung gian thanh toán và nhu cầu giao dịch ngày càng lớn của khách hàng, VietUnion đã chính thức khai trương VPĐD tại Hà Nội.

Thu Huyền

Đối tác chiến lược