CBNV SAIGONTEL GIEO MẦM THIỆN QUA CHUYẾN HÀNH HƯƠNG TẠI TÂY NINH

Viết bởi  - Thứ hai, 13 Tháng 2 2023

Ngày 11-12/2, BLĐ cùng CBNV Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) có chuyến hành hương tại tỉnh Tây Ninh để thăm hai địa điểm văn hóa tâm linh nổi tiếng: huyền tích Linh Sơn Thánh Mẫu trên núi Bà Đen và thăm tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn. Chuyến kết thúc trong niềm phấn khởi cùng những kỉ niệm đẹp còn đọng lại trong mỗi CBNV.

Tham gia chuyến hành hương có Tổng Giám đốc công ty – Bà Nguyễn Cẩm Phương, Phó Tổng Giám đốc SAIGONTEL kiêm Giám đốc CN Bắc Ninh - Ông Vũ Ngọc Ánh, Phó Tổng Giám đốc – Ông Nguyễn Đăng Khoa, Phó Tổng Giám đốc - Ông Nguyễn Anh Tú, Phó Tổng Giám đốc - Ông Lê Nguyễn Hoàng Anh cùng các BLĐ công ty, BLĐ các đơn vị thành viên, CBNV khu vực phía Bắc và CBNV làm việc tại VPHCM.

Chuyến hành hương lần này là tâm ý của BLĐ nhằm tạo điều kiện cho CBNV khởi tâm thiện, gặp gỡ và gắn kết nhau thông qua những hoạt động tập thể. Không chỉ là dịp để CBNV SAIGONTEL hướng về những giá trị chân-thiện-mỹ, chuyến hành hương cũng là vị thuốc tinh thần để sau chuyến đi, mỗi anh chị đều có thêm năng lượng để tiếp tục công việc, mang lại giá trị cho gia đình, tổ chức và xã hội.

Trong chuyến đi, anh chị CBNV cũng có dịp gặp gỡ và trải lòng cùng nhau thông qua bữa tiệc nhẹ nội bộ vào tối ngày 11/2. Sáng hôm sau ngày 12/2, các anh chị CBNV SAIGONTEL đã được hiện thực hóa giấc mơ chinh phục ‘nóc nhà Nam Bộ” bằng việc di chuyển qua 2 tuyến cáp treo hiện đại lên đỉnh núi và chùa Bà để thăm công trình Tượng Phật bà Tây Bổ Đà Sơn – tuyệt tác tâm linh thấm đẫm tinh thần Phật giáo Việt Nam, cùng quần thể công trình tâm linh trên núi Bà Đen gần 300 năm tuổi gồm chùa, điện, miếu, tháp linh thiêng, gắn liền với nhiều điển tích kỳ bí và tục thờ Linh Sơn Thánh Mẫu.

hanh huong 4

hanh huong 4

hanh huong 4

CBNV SAIGONTEL chinh phục 'nóc nhà Nam Bộ'

Tại quần thể công trình tâm linh trên núi Bà Đen, đoàn SAIGONTEL cũng đã dâng hương trong niềm thành kính, cầu mong những điều tốt đẹp cho toàn thể thành viên trong đoàn và cho công việc kinh doanh của công ty.

hanh huong 4

hanh huong 4

hanh huong 4

Đoàn SAIGONTEL dâng hương thành kính

hanhhuong 7

Không gian thưởng thức phim 3D chủ đề Phật giáo tại công trình núi Bà Đen

Nhìn chung, chuyến đi lần này được sắp xếp vào dịp cuối tuần với 2 ngày 1 đêm nhằm tạo điều kiện cho CBNV trong công ty tham gia và có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn sau khi di chuyển. Nhiều CBNV cũng đã bày tỏ niềm vui trong chuyến hành hương của mình trên trang cá nhân nhằm lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ…

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược