SAIGONTEL CÙNG GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM GẶP GỠ CÁC DOANH NGHIỆP ĐÀI LOAN

Viết bởi  - Thứ sáu, 23 Tháng 12 2022

Ngày 23/12, Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, Giáo hội Phật Giáo Việt Nam, SAIGONTEL cùng các doanh nghiệp Đài Loan đã có buổi gặp mặt thân mật nhằm bày tỏ lòng cảm kích lẫn nhau, hướng đến xây dựng các mối quan hệ kết nối bền vững.

Buổi gặp mặt có sự tham gia của Thượng tọa Thích Thanh Phong - trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm, Phó Ban trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam, Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Bí thư tỉnh Đồng Nai, bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL).

Về phía doanh nghiệp Đài Loan có Ông Hank Han (Hàn Quốc Diệu) - Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc tại TPHCM, Ông HSU YU LIN (Hứa Ngọc Lâm) - Tổng Hội trưởng Danh dự Hiệp hội thương mại Đài Loan tại Việt Nam, Ông Peter Wu - Hội trưởng Chi hội tại Đồng Nai, Ông Eric Wu - Hội trưởng Chi hội tại Bà Rịa - Vũng Tàu cùng đại diện một số doanh nghiệp Đài Loan khác.

Tại buổi gặp mặt, Thượng tọa Thích Thanh Phong thay mặt Chùa Vĩnh Nghiêm và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam chân thành cảm ơn SAIGONTEL cùng các doanh nghiệp Đài Loan đã tài trợ cho Chùa và hỗ trợ các suất quà thiện nguyện nhằm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. Thượng toạ cũng gửi lời biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã tạo điều kiện cho Tăng Ni trong Giáo hội được tiêm vaccine Covid-19.

20221223 113357
Thượng tọa Thích Thanh Phong gửi lời cảm ơn SAIGONTEL cùng các doanh nghiệp Đài Loan đã hỗ trợ Chùa Vĩnh Nghiêm và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam trong thời gian qua

Phát biểu trong dịp này, các doanh nghiệp Đài Loan cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến tỉnh Đồng Nai cũng như SAIGONTEL đã giúp đỡ các doanh nhân trong hiệp hội thời gian qua. Các doanh nghiệp khẳng định sự giúp đỡ hết lòng của SAIGONTEL cũng như của tỉnh Đồng Nai là chất xúc tác tích cực để doanh nghiệp Đài Loan đẩy mạnh các hoạt động giao hữu, kết nối đầu tư vào Việt Nam.

Cuối buổi giao lưu, các bên cho biết sẽ tiếp tục kết nối để cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau nhằm chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến xã hội, xây dựng tình đoàn kết vững mạnh.

20221223 113357
Giáo hội Phật Giáo Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cùng SAIGONTEL gặp gỡ 30 doanh nghiệp Đài Loan tại chùa Vĩnh Nghiêm

Được biết trước đó, vào ngày 16/8/2021, Ông KAO KUO HUA - Tổng hội trưởng Tổng Hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam đã gửi thư cảm ơn đến SAIGONTEL, nội dung xoay quanh việc SAIGONTEL đã hết lòng hỗ trợ; đồng thời làm cầu nối để các nhà đầu tư Đài Loan có cơ hội tiếp xúc và làm việc với sở ban ngành các tỉnh, qua đó tạo nên nhiều mối nhân duyên hợp tác giữa hai bên.

Cụ thể vào thời gian này, 138 doanh nhân Đài Loan tại Long An được SAIGONTEL hỗ trợ tiêm vaccine mũi 2, 206 doanh nhân Đài Loan Tại Bà Rịa Vũng Tàu và 160 doanh nhân Đài Loan tại Đồng Nai được tiêm mũi 1. Các doanh nhân được tiêm sớm vaccine là điều kiện để làm hộ chiếu vaccine, sớm đoàn tụ gia đình…

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược