SAIGONTEL ĐỒNG HÀNH CÙNG TỈNH LONG AN TẠI HỘI NGHỊ THÚC ĐẨY ĐẦU TƯ DOANH NGHIỆP HÀN QUỐC 2022

Viết bởi  - Thứ bảy, 10 Tháng 12 2022

“Hội nghị thúc đẩy đầu tư doanh nghiệp Hàn Quốc vào tỉnh Long An năm 2022” được tổ chức chiều 8/12, nhằm cung cấp các thông tin về định hướng phát triển của tỉnh, kết nối thúc đẩy các hoạt động hợp tác hữu nghị, tăng cường thu hút đầu tư vào tỉnh, kết nối hợp tác giữa doanh nghiệp tỉnh Long An với các đối tác, nhà đầu tư của Hàn Quốc.

Hội nghị nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến đầu tư của tỉnh Long An, hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (1992 – 2022). Đây sẽ là nhân tố tác động tích cực để các nhà đầu tư Hàn Quốc tiếp tục mạnh dạn đến tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh Long An trong thời gian tới.

VTV 3234

Lãnh đạo tỉnh Long An cùng lãnh đạo KBIZ, KOCHAM, SAIGONTEL và đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự hội nghị

Tham dự hội nghị, về phía lãnh đạo tỉnh Long An có ông Nguyễn Văn Được – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Ông Nguyễn Văn Út – Phó bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Long An cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh.

Về phía các cơ quan, tổ chức của Hàn Quốc, có Ông Kim Ki Mun, Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ), Ông Kim Nyoun Ho – Chủ tịch Chi hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại Long An (KOCHAM Long An) cùng đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đại diện đơn vị kết xúc tiến đầu tư của tỉnh với Hàn Quốc là Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL).

Phát biểu khai mạc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Ông Nguyễn Văn Được cho biết hội nghị cũng là dịp để tỉnh Long An và các cơ quan, doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc tăng cường trao đổi thông tin; qua đó, thúc đẩy hợp tác đầu tư vào tỉnh, góp phần thúc đẩy quan hệ kinh tế, đầu tư, thương mại, du lịch, tăng giá trị kim ngạch xuất, nhập khẩu.

VTV 3234

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Ông Nguyễn Văn Được phát biểu khai mạc hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe những chia sẻ cũng như nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc đang và sẽ hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Long An. Lãnh đạo tỉnh cũng chia sẻ những cơ hội, tiềm năng, lợi thế và những cơ chế, chính sách của Long An đến các doanh nghiệp tham dự.

Công tác xúc tiến đầu tư thời gian qua được tỉnh Long An đặc biệt chú trọng thực hiện quyết liệt và đạt được nhiều kết quả tích cực. Lãnh đạo tỉnh Long An đặc biệt nhấn mạnh SAIGONTEL chính là một nhà đầu tư lớn, đã đầu tư vào tỉnh và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Long An, cũng như đồng hành cùng Long An trong các hoạt động xúc tiến đầu tư nước ngoài, đặc biệt là với các tập đoàn lớn của Hàn Quốc.

VTV 3234

VTV 3234

Lãnh đạo tỉnh trao quà lưu niệm đến các đại biểu tham dự hội nghị, trong đó có đại diện SAIGONTEL

Ông Kim Nyoun Ho - đại diện KOCHAM long An cũng cho biết tỉnh Long An luôn lắng nghe và hỗ trợ các công ty Hàn Quốc trên địa bàn. Đây là lợi thế rất lớn khi doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào tỉnh và dự báo sắp đến sẽ có nhiều doanh nghiệp đến Long An đầu tư.

Kết luận hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út bày tỏ sự trân trọng đối với những ý kiến đóng góp và phản hồi của các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc. Đồng thời, ông mong muốn sau hội nghị này, hai bên sẽ còn gặp lại nhau để trao đổi thêm về các dự án đầu tư và ký kết hợp tác cụ thể, góp phần thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư…

VTV 3234

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tin tưởng vào sự hợp tác giữa tỉnh Long An và các nhà đầu tư Hàn Quốc.

VTV 3234

Gian hàng của SAIGONTEL tại hội nghị

VTV 3234

Quang cảnh hội nghị

Phòng Truyền thông.

-----------------------

Một số hình ảnh khác:

Đối tác chiến lược