SAIGONTEL TỔ CHỨC LỄ CẤT NÓC DỰ ÁN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG ICT TOWER 2

Viết bởi  - Thứ ba, 08 Tháng 11 2022

ICT Tower 2 – tọa lạc tại Công viên Phần mềm Quang Trung (TPHCM) tiếp tục là một trong những niềm tự hào của SAIGONTEL, sau thành công của ICT Tower 1 – được thành lập từ năm 2007. Tin tưởng vào nỗ lực của tập thể BLĐ và CBNV SAIGONTEL, ICT 2 tiếp tục sẽ trở thành toà nhà văn phòng hiện đại, tiện ích, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp để phục vụ các khách hàng tiềm năng, mang lại giá trị cho khách hàng nói riêng và cho xã hội nói chung.

Ngày 8/11, tại Công viên phần mềm Quang trung đã diễn ra lễ cất nóc dự án tòa nhà văn phòng ICT Tower 2. Dự án do Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) làm chủ đầu tư. Đơn vị nhà thầu chính của dự án là Công ty Cổ phần Xây dựng Miền Đông.

NAM 8084

NAM 8084

Quang cảnh buổi lễ cất nóc tòa nhà ICT 2

Chủ trì lễ cúng tại buổi cất nóc là thầy Thích Thanh Phong – trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm cùng các sư thầy tại chùa.

Tham dự buổi lễ, về phía BLĐ SAIGONTEL có Bà Nguyễn Thị Kim Thanh – Phó Chủ tịch HĐQT; Ông Lê Nguyễn Hoàng Anh - Thành viên HĐQT, Phó TGĐ kiêm Quyền Kế toán trưởng công ty; Ông Nguyễn Đăng Khoa - Phó Tổng giám đốc Công nghệ Viễn thông; Bà Đặng Nguyễn Quỳnh Anh - Trưởng ban - Tiểu ban tài chính/Trưởng ban Chính sách Phát triển SAIGONTEL Group; ông Dương Văn Yên – Trưởng Ban Quản lý dự án ICT 2 cùng một số CBNV.

Về phía các đơn vị đối tác, khách mời có ông Lê Đức Dũng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Miền Đông; đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cùng đại diện các đơn vị nhà thầu, đại diện một số doanh nghiệp khác.

NAM 8084

NAM 8084

BLĐ công ty thực hiện lễ cúng. Chủ trì lễ cúng: thầy Thích Thanh Phong cùng các sự thầy chùa Vĩnh Nghiêm

Toà nhà ICT 2 có tổng diện tích sàn xây dựng (kể cả hầm) là hơn 18 nghìn m2. Tổng diện tích đất dự án là 7.645 m2. Tầng cao không kể tầng hầm (bao gồm các tầng theo tiêu chuẩn Việt Nam) là 12 tầng.

Các tiện ích của toà nhà ICT 2 bao gồm: văn phòng Co-working Space, phòng họp và dịch vụ cho hội nghị chuyên ngành/Business Centre ở tầng 2 và tầng 3. Từ tầng 4 đến tầng 12 là văn phòng cho thuê dành cho các công ty phần mềm. Tại tầng trệt có các dịch vụ khác như căn tin, quán coffee, trung tâm dịch vụ…

Trải qua mùa dịch Covid-19 với bao khó khăn, tuy nhiên bằng sự đồng lòng, nỗ lực của tất cả CBNV trong công ty, dự án đã gần bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Đây cũng là dự án mà SAIGONTEL đã đặt ra nhiều kỳ vọng và tâm huyết để giúp SAIGONTEL khẳng định vị thế và uy tín kinh doanh trong lĩnh vực này.

Phát biểu tại buổi lễ cất nóc, bà Nguyễn Thị Kim Thanh chia sẻ:

Thay mặt Chủ tịch HĐQT – Ông Đặng Thành Tâm, tôi xin chân thành cảm ơn những vị khách quý đã hỗ trợ chúng tôi trong giai đoạn xây dựng dự án, cảm ơn đơn vị nhà thầu cùng đội thi công ngày và đêm nỗ lực để kịp các tiến độ cùng các cơ quan ban ngành đoàn thể. Tôi rất mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, sự đồng hành của quý vị ở đây.

Tôi hy vọng với sự trau chuốt, để tâm, với nỗ lực ngày và đêm, thì chỉ trong thời gian ngắn sắp tới thôi, dự án sẽ hoàn thành một cách tốt đẹp. Chúng tôi tự hứa là phải tập trung cao độ, dồn tất cả nguồn lực chất lượng, kinh nghiệm nhất để đưa dự án ICT 2 của chúng tôi về đến đích”.

NAM 8084

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu cảm ơn đối tác, khách quý đã đến tham dự buổi lễ

NAM 8084

Ông Lê Đức Dũng - TGĐ Công ty CP Xây dựng Miền Đông phát biểu

Cuối buổi lễ, BLĐ cùng đại diện nhà thầu cũng đã cùng tiến hành nghi thức cất nóc công trình.

NAM 8084

BLĐ công ty cùng đại diện nhà thầu thực hiện nghi thức cất nóc

Phòng Truyền thông.

Một số hình ảnh khác:

NAM 8084

NAM 8084

NAM 8084

NAM 8084

NAM 8084

NAM 8084

Phòng Truyền thông. 

Đối tác chiến lược