SaigonTel Công bố thông tin về ví điện tử Payoo

Viết bởi  - Thứ hai, 27 Tháng 4 2009
Thông tin về Ví điện tử Payoo nhận Giải thưởng Sao Khuê 2009 đã được Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) công bố lên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vào sáng nay (27/4).
 

Trước đó, vào ngày 24/4 tại Hà Nội, hệ thống thanh toán trực tuyến Ví điện tử Payoo của Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt - VietUnion (thành viên SaigonTel) đã nhận giải thưởng Sao Khuê 2009. Đây là giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, dưới sự bảo trợ của Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT và Bộ Thông tin - Truyền thông.

Ví điện tử Payoo là một dịch vụ thanh toán trực tuyến cho phép người sử dụng số tiền có trong Ví để mua hàng hoặc trả phí tại các website thương mại điện tử, đồng thời cho phép các giao dịch chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền… Bên cạnh đó, Ví điện tử Doanh nghiệp với các chức năng dành cho “người bán” sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động bán hàng trực tuyến và rút ngắn quy trình thanh toán, giao nhận hàng hóa.

VietUnion cũng là một trong hai công ty đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước cho phép thực hiện thí điểm cung ứng phương tiện thanh toán Ví điện tử Payoo thông qua các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán.

Đối tác chiến lược