CHỦ TỊCH ĐẶNG THÀNH TÂM LÀM VIỆC CÙNG CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN YOOSHIN (HÀN QUỐC)

Viết bởi  - Thứ sáu, 30 Tháng 9 2022

Chiều 29/9, tại thủ đô Seoul Hàn Quốc, Ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã có buổi làm việc cùng ông Chon Kyung-Soo - Chủ tịch tập đoàn Yosshin Engineering ( Hàn Quốc). Buổi làm việc mở ra cơ hội hợp tác giữa SAIGONTEL và tập đoàn Yooshin cho các dự án hạ tầng sắp tới.

Tham dự buổi làm việc còn có Bà Nguyễn Cẩm Phương – CEO SAIGONTEL, ông Nguyễn Huy Đức - Trưởng Ban Quản lý Dự Án SAIGONTEL. Về phía tập đoàn Yooshin Engineering có Ông Kim Jeong-Hwan – Phó Chủ tịch tập đoàn và Ông Kim Kyung-Ho: Phó Chủ tịch tập đoàn.

IMG 6726

Chủ tịch Đặng Thành Tâm làm việc cùng Ông Chon Kyung-Soo - Chủ tịch tập đoàn Yooshin Engineering.

Tại cuộc gặp, trên tinh thần hợp tác thiện chí, hai bên đã cùng thăm hỏi và giới thiệu các tiềm năng của nhau trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Theo đó, SAIGONTEL và Tập đoàn Yooshin đã trao đổi về cơ hội hợp tác, đầu tư để cùng xây dựng trục động lực tại Long An và các dự án hạ tầng khác.

Cụ thể, các dự án dự kiến hợp tác giữa SAIGONTEL và Yooshin sẽ bao gồm: (1) Tuyến đường trục động lực - Quốc lộ 50B, (2) tuyến đường vành đai 4 và (3) tuyến đường sắt kết nối sân bay Long Thành - thành phố Sân Bay. Đây là một trong những dự án hạ tầng mà SAIGONTEL đã và đang kết nối cùng các tỉnh thành để thực hiện.

Chủ tịch SAIGONTEL – Ông Đặng Thành Tâm khẳng định việc hợp tác cùng tập đoàn dày dặn kinh nghiệm và uy tín như Yooshin sẽ mang lại nhiều cơ hội cho SAIGONTEL để hoàn thành hiệu quả các dự án đề ra.

Được biết, vào đầu tháng 8/2022, SAIGONTEL cũng đã cùng đoàn công tác của tỉnh Long An đến thăm và làm việc cùng chủ tịch tập đoàn Yooshin tại Hàn Quốc.

IMG 6726

IMG 6726
Chủ tịch SAIGONTEL – Ông Đặng Thành Tâm khẳng định việc hợp tác cùng tập đoàn dày dặn kinh nghiệm và uy tín như Yooshin sẽ mang lại nhiều cơ hội cho SAIGONTEL để hoàn thành hiệu quả các dự án đề ra.

IMG 6726
Đoàn làm việc của SAIGONTEL chụp hình lưu niệm cùng tập đoàn Yooshin.

Tập đoàn Yooshin Engineering được thành lập năm 1966 và cống hiến toàn bộ sự nghiệp cho việc phát triển các công trình trọng điểm quốc gia trên mọi khía cạnh của kỹ thuật dân dụng. Các lĩnh vực chuyên môn của Yooshin bao gồm: đường sắt, sân bay, cảng và bến cảng, đường bộ, phát triển đô thị, kỹ thuật bảo vệ môi trường và nguồn nước.

Tập đoàn Yooshin Engineering hiện là một đối tác kỹ thuật toàn cầu hàng đầu và là tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực phát triển hạ tầng. Tập đoàn đã phát triển thành công hơn 5.000 dự án, có mặt trên hơn 56 quốc gia trên toàn thế giới, cung cấp các dịch vụ đa dạng về tư vấn quy hoạch tổng thể, nghiên cứu khả thi thiết kế và giám sát thi công.

Được biết, Yooshin Engineering nằm trong hệ sinh thái phát triển hạ tầng của KIND (Cơ quan hợp tác phát triển hạ tầng và đô thị tại nước ngoài của Hàn Quốc).

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược