SAIGONTEL – STS – MBC PLAYBE VÀ TỈNH LONG AN KÝ KẾT GHI NHỚ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KHU PHỨC HỢP ĐA NĂNG TRÊN 150ha

Viết bởi  - Thứ bảy, 27 Tháng 8 2022

Ngày 26/08/2022, UBND tỉnh Long An tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) – Công ty Phát triển STS, Công ty MBC PlayBe và tỉnh Long An. Nội dung liên quan đến việc đầu tư dự án Khu phức hợp đa năng hiện đại và tiên tiến tại Long An. Theo dự kiến, dự án sẽ phát huy hiệu quả trong 5 - 10 năm nữa.

Tham dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Ông Nguyễn Văn Được, Chủ tịch UBND tỉnh - Ông Nguyễn Văn Út. Về phía các công ty có Tổng giám đốc SAIGONTEL - Bà Nguyễn Cẩm Phương, Chủ tịch Tập đoàn STS Development – Ông Kim Hyun-Seok, Tổng giám đốc Công ty MBC Playbe - Min Byung Woo và Chủ tịch Công ty TNHH SMBL - Yoon Sang Ho.

Ban sao IMG 6010

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Ông Nguyễn Văn Được, Chủ tịch UBND tỉnh - Ông Nguyễn Văn Út tham dự buổi lễ ký kết

Thông qua kết nối của SAIGONTEL và SMBL, UBND tỉnh đã có 2 cuộc làm việc để trao đổi về đề xuất của Tập đoàn STS Development trong việc đầu tư dự án khu phức hợp đa năng hiện đại và tiên tiến tại tỉnh.

Tại buổi lễ ký kết, Ông Nguyễn Văn Được – bí thư Tỉnh uỷ tỉnh đánh giá cao chiến lược và ý tưởng dự án của SAIGONTEL và STS. Để có thể phát triển thành công mô hình khu phức hợp, ông cho rằng dự án cần được quy hoạch tổng thể, hài hoà với quy hoạch chung của tỉnh.

Theo đó, khu phức hợp dự kiến có diện tích trên 150ha, bao gồm các công trình: Trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, biệt thự nghỉ dưỡng, resort nghỉ dưỡng bao gồm farmstay sinh thái, sân golf, sân tập golf,... Mô hình hướng tới là khu mua sắm phức hợp vừa phục vụ cho gia đình, vừa phục vụ trải nghiệm, dịch vụ cuối tuần. Đó sẽ là địa điểm người dân TP.HCM về vui chơi, mua sắm vào dịp cuối tuần.

Tin tưởng tiềm năng phát triển mô hình này tại Long An, Ông Kim Hyeon Soek - chủ tịch STS nhận định: tỉnh Long An nằm tiếp giáp với TPHCM, cơ sở hạ tầng giao thông đang phát triển, quỹ đất dồi dào…là một lợi thế để Long An trở thành tâm điểm đón tiếp khách tham quan. Đồng thời, chủ tịch STS đánh giá SAIGONTEL – với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển BĐS - sẽ là một đối tác vô cùng quan trọng, đóng góp vào thành công của dự án.

Ban sao IMG 6010

Chủ tịch STS đánh giá SAIGONTEL – với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển BĐS - sẽ là một đối tác vô cùng quan trọng, đóng góp vào thành công của dự án.

Tại buổi lễ, các bên đã cùng tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác để bày tỏ sự đồng thuận trong việc triển khai dự án. Trong đó, tỉnh Long An sẽ tạo điều kiện giúp nhà đầu tư khảo sát, lựa chọn địa điểm phù hợp, đồng thời hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan. SAIGONTEL và STS sẽ đóng vai trò là nhà phát triển dự án, hoạch định ý tưởng và chiến lược phát triển, khảo sát thực địa, lựa chọn địa điểm đầu tư, thực hiện các thủ tục pháp lý… MBC Playbe sẽ là khách hàng đầu tiên đầu tư xây vào hạng mục công viên chủ đề cho trẻ em trải nghiệm nghề nghiệp…

Ban sao IMG 6010

Bà Nguyễn Cẩm Phương - CEO SAIGONTEL đại diện công ty kí biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến đầu tư phát triển dự án khu phức hợp đa nặng hiện đại và tiên tiến với tỉnh Long An, STS Development và MBC Playbe

Ông Nguyễn Văn Út – chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết tỉnh còn thiếu các trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí đa năng. Với kinh nghiệm của những nhà đầu tư như STS và SAIGONTEL, ông khẳng định dự án sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đưa Long An trở thành “điểm đến đầu tư thân thiện và hiệu quả”.

Được biết, MBC Playbe là công ty con của Tập đoàn truyền thông MBC - 1 trong 3 đơn vị truyền thông lớn của Hàn Quốc và là đơn vị sở hữu bản quyền hệ thống công viên chủ đề KIDZANIA dành cho trẻ em trải nghiệm nghề nghiệp. Việc ký kết biên bản ghi nhớ đánh dấu một sự thành công nữa của SAIGONTEL trong công tác xúc tiến đầu tư, mà trong đó, công ty là đối tác hỗ trợ đắc lực cho tỉnh Long An thời gian vừa qua.

Phòng Truyền thông.

Thông tin báo chí:

Báo Long An: https://baolongan.vn/long-an-se-co-khu-phuc-hop-da-nang-hien-dai-a140717.html

 

Đối tác chiến lược