ĐỐI TÁC CỦA SAIGONTEL – TẬP ĐOÀN STS (HÀN QUỐC) TÌM KIẾM ĐỊA ĐIỂM ĐẦU TƯ TẠI TỈNH LONG AN

Viết bởi  - Thứ ba, 16 Tháng 8 2022

Tập đoàn STS Development (Hàn Quốc) – một đối tác của SAIGONTEL vừa bày tỏ sự quan tâm, tìm hiểu các địa điểm để đầu tư tại tỉnh Long An. Đây là thành quả tỉnh Long An và Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) sau chuyến công tác tại Hàn Quốc từ ngày 30/7 – 5/8 vừa qua.

IMG 5436

Toàn cảnh cuộc họp giữa tỉnh Long An, SAIGONTEL, SMBL và tập đoàn STS

Nội dung trên đã được STS Development phổ biến tại cuộc họp với lãnh đạo tỉnh Long An, SAIGONTEL, và SMBL, diễn ra vào ngày 16/8 tại tỉnh Long An.

Tham dự cuộc họp có Ông Kim Hyun Suk - Chủ tịch STS Development JSC, Ông Yoon Sang Ho - Chủ tịch SMBL, Bà Nguyễn Cẩm Phương - CEO SAIGONTEL Group, Bà Đặng Nguyễn Quỳnh Anh - Trưởng ban Tiểu ban Tài chính/Tiểu ban Chính sách phát triển cùng các thành viên khác của SAIGONTEL Group và STS Development JSC. Về phía tỉnh Long An có Ông Nguyễn Văn Út - Chủ tịch UBND tỉnh cùng một số lãnh đạo các sở ngành.

IMG 5436

Ông Kim Hyun Suk - Chủ tịch STS Development JSC (ngoài cùng bên phải), Ông Yoon Sang Ho - Chủ tịch SMBL (ngoài cùng bên trái) cùng Bà Nguyễn Cẩm Phương - CEO SAIGONTEL Group tại cuộc họp

IMG 5436

Tại cuộc họp, STS Development đã trình bày các mô hình mà tập đoàn dự kiến đầu tư tại tỉnh Long An. Đây là những dự án lớn, khi được đầu tư sẽ mang đến nhiều giá trị cho địa phương cũng như tạo nhiều việc làm cho người lao động. STS cũng nêu 1 số tiêu chí lựa chọn địa điểm và đề xuất được giới thiệu địa điểm đầu tư. Theo đó, STS mong muốn quy hoạch một khu đô thị hỗn hợp, có quy mô tầm 150ha trở lên, chứ không đơn giản chỉ là một khu đại siêu thị/ shopping center.

Cụ thể, khu đô thị hỗn hợp này sẽ có quy hoạch bao gồm: (1) sân golf 27 lỗ; (2) Sân tập golf; (3) Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp; (4) Khu resort nghỉ dưỡng bao gồm có khu farm stay sinh thái, khu vui chơi giải trí dành cho nhiều lứa tuổi, khu đại siêu thị mua sắm hỗn hợp như Power Living Center Hàn Quốc (thậm chí quy mô có thể lớn hơn)…

STS Development nhấn mạnh vị trí đầu tư phải gần TP.HCM và thuận tiện giao thông kết nối với TP.HCM bằng ô tô hoặc xe khách loại lớn; cách TPHCM chỉ 30-40p đi xe; có môi trường ôn hòa, mát mẻ và gắn với các cảnh quan thiên nhiên như sông, hồ, núi... STS Development cũng bày tỏ mong muốn SAIGONTEL sẽ là đầu mối để đơn vị này kết nối với tỉnh Long An trong hoạt động đầu tư sắp tới.

Phát biểu tại cuộc họp, lãnh đạo tỉnh Long An nhấn mạnh tỉnh Long An đang rất chú trọng đến hoạt động thu hút đầu tư, chính vì thế, trong quy hoạch tổng thể của tỉnh đến năm 2030 cũng đã có quy hoạch nhiều địa điểm để phát triển thương mại dịch vụ. Các địa điểm này có vị trí đắc địa, sẵn sàng quỹ đất để giới thiệu đến các nhà đầu tư lớn và uy tín như STS Development.

IMG 5436

IMG 5436

Ông Nguyễn Văn Út - Chủ tịch UBND tỉnh Long An hoan nghênh STS đến đầu tư tại tỉnh Long An

Lãnh đạo tỉnh cho biết bên cạnh các quỹ đất của SAIGONTEL, tỉnh cũng sẽ có giới thiệu quỹ đất phù hợp với mô hình phát triển của tập đoàn trên các địa bàn của tỉnh như tại huyện Đức Hoà, Thủ Thừa, Bến Lức; đồng thời cam kết sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư như STS nhanh chóng có được quỹ đất phát triển phù hợp. Được biết sắp tới, SAIGONTEL sẽ cùng lãnh đạo STS Development khảo sát các địa điểm đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An.

IMG 5436

Sắp tới, SAIGONTEL sẽ cùng lãnh đạo STS Development khảo sát các địa điểm đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược