SAIGONTEL VÀ TỈNH LONG AN ĐẾN THĂM CÔNG TRÌNH CỦA STS DEVELOPMENT TẠI HÀN QUỐC

Viết bởi  - Thứ hai, 01 Tháng 8 2022

Chiều ngày 31/7, đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Long An cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã có buổi thăm và khảo sát khu đại siêu thị lớn nhất Hàn Quốc thuộc công ty STS Development tại tỉnh Gyeonggi-do. Buổi làm việc nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn tại Hàn Quốc từ ngày 30/7-5/8.

Dẫn đầu đoàn làm việc là Ông Nguyễn Văn Út - chủ tịch UBND tỉnh Long An. Đại diện SAIGONTEL tham dự buổi làm việc là Bà Nguyễn Cẩm Phương – CEO công ty, đơn vị hỗ trợ xúc tiến đầu tư của tỉnh Long An.

Để bày tỏ niềm vui chào đón đoàn xúc tiến của tỉnh Long An và SAIGONTEL, STS Development đã mời đoàn làm việc đến thăm và khảo sát thực tế mô hình xây dựng đã phát triển thành công tại Hàn. Tại buổi tham quan, chủ tịch STS Development - ông Kim Hyenseok đã giới thiệu tổng thể khu đại siêu thị của tập đoàn, đồng thời cũng tiết lộ kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới tại Việt Nam của STS.

Trao đổi với chủ tịch STS, chủ tịch UBND tỉnh – ông Nguyễn Văn Út cũng cho biết Long An là một địa phương nằm ở cửa ngõ của Vùng ĐBSCL, giữ vị trí quan trọng trong việc kết nối với trung tâm kinh tế tài chính sôi động như TP.HCM để phát triển cả vùng kinh tế miền Tây Nam Bộ. Do đó, vai trò, vị thế của Long An trong quy hoạch tổng thể phát triển vùng kinh tế trọng điểm của vùng là vô cùng quan trọng.

Theo đó, chủ tịch UBND tỉnh Long An nhấn mạnh tỉnh đang chú trọng thu hút đầu tư phát triển hạ tầng giao thông kết nối, nhằm tạo ra nhiều quỹ đất sạch dọc theo các tuyến giao thông trọng điểm, động lực để kích thích sự phát triển của dịch vụ. Chính vì thế, trong quy hoạch tổng thể của tỉnh đến năm 2030 cũng đã có quy hoạch nhiều địa điểm để phát triển thương mại dịch vụ. Các địa điểm này có vị trí đắc địa, sẵn sàng quỹ đất để giới thiệu đến các nhà đầu tư lớn và uy tín như STS Development.

Tỉnh Long An cam kết sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư như STS nhanh chóng có được quỹ đất phát triển phù hợp.

Được biết trước đó, công ty STS Development đã có chuyến thăm và khảo sát lựa chọn địa điểm đầu tư tại các địa phương lân cận TP.HCM để phát triển mô hình đại siêu thị nằm ở ngoại thành. Đơn vị này bày tỏ sự quan tâm và cân nhắc việc đầu tư tại Long An. Ngày 27/6 vừa qua, SAIGONTEL cũng đã đến thăm và làm việc tại trụ sở STS Development. Tại buổi gặp mặt này, STS bày tỏ sự quan tâm với việc hợp tác cùng SAIGONTEL trong các dự án sắp tới.

IMG 5060

IMG 5060

IMG 5060

Đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Long An cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL)  thăm và khảo sát khu đại siêu thị lớn nhất Hàn Quốc thuộc công ty STS Development tại tỉnh Gyeonggi-do

STS Development (STS) là nhà phát triển dịch vụ bất động sản tổng hợp hàng đầu Hàn Quốc, có khả năng cung cấp tất cả các giải pháp từ giai đoạn phát triển dự án cho đến khâu quy hoạch, xây dựng hoàn thiện và đưa vào vận hành. STS được đánh giá là công ty có uy tín trong việc phát triển các công trình thương mại dịch vụ số 1 Hàn Quốc (100% trực tiếp điều hành).

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong đa dạng các lĩnh vực tài chính, xây dựng, retail. Đến nay, STS đã phát triển và vận hành các hệ thống thương mại quy mô lớn với hơn 60 địa điểm trong và ngoài nước như các đại siêu thị, bách hóa tổng hợp, outlet, trung tâm thể dục thể thao…; tiêu biểu là trung tâm mua sắm TESCO, Hệ thống siêu thị IKEA,.. Ngoài ra, STS cũng dẫn đầu năng lực tài chính dự án theo đánh giá tính khả thi dự án.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược