SAIGONTEL CÙNG TỈNH THÁI NGUYÊN LÀM VIỆC VỚI HIỆP HỘI KINH TẾ VĂN HOÁ HÀN QUỐC - VIỆT NAM

Viết bởi  - Thứ hai, 25 Tháng 7 2022

Ngày 25/7, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) tham dự buổi làm việc với UBND tỉnh Thái Nguyên và Hiệp hội Kinh tế, Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA). Tại buổi làm việc, tỉnh Thái Nguyên đã giới thiệu đến KOVECA về môi trường đầu tư của tỉnh, đồng thời giới thiệu một số dự án tiêu biểu, trong số đó có các dự án mà SAIGONTEL là chủ đầu tư.

Về phía lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, tham dự buổi làm việc có ông Trịnh Việt Hùng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương. Về phía tổ chức KOVECA có ông Kwon Sung Taek - Phó Chủ tịch KOVECA.

Đại diện SAIGONTEL tham dự, có Phó Tổng Giám đốc công ty - Ông Nguyễn Anh Tú, Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc – Bà Nguyễn Thị Mai Lan cùng một số CBNV trong công ty.

Buổi gặp mặt là dịp để cho các đối tác tại KOVECA đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh Thái Nguyên. Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh– Ông Trịnh Việt Hùng đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các cơ chế, chính sách ưu đãi tốt nhất tỉnh Thái Nguyên cho các đối tác đầu tư lớn. Chủ tịch tỉnh mong muốn Thái Nguyên tiếp tục là địa phương hấp dẫn các nhà đầu tư lớn, đặc biệt là các nhà đầu tư Hàn Quốc.

IMG 4886

Ông Trịnh Việt Hùng (trái) - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng Ông Kwon Sung Taek (phải), Phó Chủ tịch Hiệp hội Kinh tế, Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) trao đổi tại buổi làm việc. Hình: Cổng thông tin điện tử Thái Nguyên
 
Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cũng giới thiệu các dự án tiêu biểu đã và đang triển khai tại tỉnh này, trong số đó có: Cụm công nghiệp Tân Phú 1, Tân Phú 2, cụm công nghiệp Lương Sơn. Đây là 3 cụm công nghiệp do SAIGONTEL làm chủ đầu tư, tổng số vốn ước tính từ 800 triệu USD, có tổng diện tích khoảng 165,5ha và dự kiến sẽ thu hút khoảng 200-350 doanh nghiệp vào đầu tư. Ngoài ra, tỉnh Thái Nguyên cũng giới thiệu đến KOVECA về KCN Phú Bình – KCN do SAIGONTEL là đơn vị phát triển hạ tầng với vốn đầu tư ước tính là hơn 131 triệu USD.
 
Khi đi vào hoạt động, các khu, cụm công nghiệp nói trên của SAIGONTEL sẽ giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương và các khu vực lân cận; đóng góp quan trọng vào chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế của tỉnh; nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI); đồng thời tạo được niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu cơ hội và đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
 
Bày tỏ ấn tượng về sự phát triển của tỉnh Thái Nguyên, ông Kwon Sung Taek, Phó Chủ tịch Hiệp hội Kinh tế, Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) mong muốn lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc trong giai đoạn đầu đến hoạt động kinh doanh tại Thái Nguyên, mong muốn lĩnh vực hợp tác văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam tiếp tục được mở rộng, tăng cường.
 
Sau buổi làm việc, SAIGONTEL cũng tiếp tục liên hệ với các đối tác Hàn Quốc để mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư vào các dự án của công ty tại tỉnh này.
 
IMG 4886
UBND tỉnh Thái Nguyên, SAIGONTEL chụp hình lưu niệm cùng Hiệp hội Kinh tế, Văn hoá Hàn Quốc - Việt Nam
 
Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược