SaigonTel đạt giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" năm 2009

Viết bởi  - Thứ hai, 03 Tháng 8 2009
Ngày 2/8, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng” lần thứ 1/2009 do Bộ Công thương, Hội Nhà báo Việt Nam và Cục xúc tiến thương mại phối hợp với Công ty Phát triển truyền thông Việt Nam, Công ty TNHH văn hóa thông tin Việt Nam tổ chức. Công ty cổ phần công nghệ viễn thông Sài Gòn – SaigonTel (SGT), thành viên Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) là một trong số 82 doanh nghiệp được nhận giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng”.
 

Ngày 2/8, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng” lần thứ 1/2009 do Bộ Công thương, Hội Nhà báo Việt Nam và Cục xúc tiến thương mại phối hợp với Công ty Phát triển truyền thông Việt Nam, Công ty TNHH văn hóa thông tin Việt Nam tổ chức.

Công ty cổ phần công nghệ viễn thông Sài Gòn – SaigonTel (SGT), thành viên Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) là một trong số 82 doanh nghiệp được nhận giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng”.

Giải thưởng được đánh giá trên các tiêu chí: Sản xuất kinh doanh hiệu quả; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước; Làm tốt trách nhiệm trong nội bộ doanh nghiệp (với người lao động, với cổ đông, minh bạch trên thị trường chứng khoán, xây dựng văn hóa doanh nghiệp); Làm tốt trách nhiệm trong kinh doanh với đối tác, bạn hàng; Thực hiện tốt trách nhiệm với người tiêu dùng; Làm tốt công tác bảo vệ môi trường và công tác từ thiện, nhân đạo…

Đối tác chiến lược