SÔI ĐỘNG GIAN HÀNG GIỚI THIỆU DỰ ÁN CỦA SAIGONTEL TẠI TP PHỔ YÊN, THÁI NGUYÊN

Viết bởi  - Thứ năm, 14 Tháng 7 2022
Ngày 13,14/7, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) vừa tham gia Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM tại TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Tại hội nghị, gian hàng trưng bày của SAIGONTEL đã giới thiệu đến quý đại chúng một số thông tin cơ bản về lĩnh vực kinh doanh và các dự án của công ty, đặc biệt giới thiệu về cụm công nghiệp Tân Phú 1, Tân Phú 2 – hai cụm công nghiệp tại TP.Phổ Yên do SAIGONTEL làm chủ đầu tư.
 
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Phổ Yên lần thứ II ngoài các mục tiêu chính trị, còn là dịp để một số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn có dịp giới thiệu các hoạt động của mình, thông qua việc tổ chức “Gian hàng doanh nghiệp”. Gian hàng SAIGONTEL đã thu hút nhiều khách quan đến tìm hiểu, trong đó có các lãnh đạo Sở ngành của tỉnh, lãnh đạo thị Xã Phổ Yên.
 
IMG 4627
 
Gian hàng của SAIGONTEL tại thành phố Phổ Yên, thu hút khách tham quan
 
Thông qua gian hàng, 2 cụm công nghiệp Tân Phú 1, Tân Phú 2 đã được SAIGONTEL giới thiệu một cách sinh động, hấp dẫn, đầy đủ các thông tin liên quan như quy mô, diện tích, tiến độ thực hiện, bản vẽ phối cảnh…Cả 2 cụm công nghiệp đều tọa lạc tại địa giới hành chính xã Đông Cao và xã Tân Phú, TP Phổ Yên. Trong đó, Cụm công nghiệp Tân Phú 1 có diện tích 74,5 ha, tổng vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng; Cụm công nghiệp Tân Phú 2 có diện tích 56,5 ha, tổng vốn đầu tư là hơn 400 tỷ đồng.
 
IMG 4627
 
IMG 4627
 
Gian hàng giới thiệu đến công chúng một số dự án đang triển khai tại tỉnh Thái Nguyên, trong đó có CCN Tân Phú 1 và CCN Tân Phú 2
 
Được biết, SAIGONTEL cũng là đơn vị đã có nhiều hoạt động tích cực trong thời gian qua tại tỉnh Thái Nguyên nói chung và TP Phổ Yên nói riêng. Trước đó, vào tháng 1-2021, SAIGONTEL đã có ký kết biên bản cam kết tài trợ tỉnh Thái Nguyên lập quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn tới năm 2025. Công ty tiếp tục là đơn vị đồng hành tài trợ, hỗ trợ tỉnh thực hiện chuyển đổi số, là đơn vị phát triển nền tảng công dân số - Thainguyen ID đầu tiên của tỉnh. Vào ngày 15/4/2021, SAIGONTEL đã nhận quyết định thành lập 3 cụm công nghiệp: Cụm công nghiệp Tân Phú 1, Cụm công nghiệp Tân Phú 2, Cụm công nghiệp Lương Sơn – thành phố Sông Công và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh…
 
Các cụm công nghiệp do SAIGONTEL làm chủ đầu tư khi đi vào hoạt động sẽ đóng góp quan trọng vào chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế của tỉnh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), tạo ra công ăn việc làm cho người dân, đồng thời tạo được niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu cơ hội và đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
 
Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược