SAIGONTEL LÀM VIỆC CÙNG STS DEVELOPMENT – CÔNG TY PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC

Viết bởi  - Thứ ba, 28 Tháng 6 2022

Chiều ngày 27/6 tại Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã đến thăm và làm việc tại trụ sở STS Development – công ty top đầu Hàn Quốc về phát triển bất động sản tổng hợp. Tại buổi gặp mặt, STS bày tỏ sự quan tâm trong việc hợp tác với SAIGONTEL ở các dự án sắp tới.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của Chủ tịch STS - Ông HyeonSeok Kim. Về phía SAIGONTEL có sự tham dự của Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc công ty.

IMG 4198

STS Development gặp gỡ Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL)

STS Development là công ty chuyên phát triển hệ thống công trình thương mại hàng đầu Hàn Quốc. STS có khả năng cung cấp các giải pháp từ giai đoạn trước khi phát triển dự án BĐS, tới khâu xây dựng, phát triển, vận hành, cho đến chuyển nhượng tài sản.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong đa dạng các lĩnh vực tài chính, xây dựng, retail. Đến nay, STS đã phát triển và vận hành các hệ thống thương mại quy mô lớn với hơn 60 địa điểm trong và ngoài nước như các đại siêu thị, bách hóa tổng hợp, outlet, trung tâm thể dục thể thao…; tiêu biểu là trung tâm mua sắm TESCO, Hệ thống siêu thị IKEA,.. Ngoài ra, STS cũng dẫn đầu năng lực tài chính dự án theo đánh giá tính khả thi dự án.

Các mảng kinh doanh chính của STS bao gồm: (1) Phát triển đô thị và nhà ở; (2) Kinh doanh, phát triển và vận hành các hệ thống TTTM, dịch vụ; (3) Kinh doanh và phát triển công nghiệp và logistic; (4) Phát triển các dự án phức hợp, đa chức năng; …

Tại buổi gặp mặt, trên tinh thần thiện chí, hai bên đã cùng giới thiệu lẫn nhau và trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác thực hiện các dự án đầu tư phát triển đô thị, hạ tầng tại Việt Nam. Theo đó, STS cho biết đơn vị này dự kiến sẽ cùng SAIGONTEL hợp tác phát triển chuỗi các trung tâm dịch vụ logistic trong các KCN của SAIGONTEL; hợp tác phát triển các Dự án toà nhà phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà ở, khách sạn cho thuê…tại các vị trí dự án đắc địa của SAIGONTEL cùng một số dự án khác (nếu có).

Tiếp đó, lãnh đạo của STS cũng mời đoàn công tác của SAIGONTEL đến thăm quan một số hạng mục công trình do đơn vị này đã và đang thực hiện như: nhà mẫu Xi rene ở Sinseol-dong, thăm quan công trường Cheongnyangni và Living power Center quận Giheung.

IMG 4198

Đoàn SAIGONTEL tham quan nhà mẫu Xi rene ở Sinseol-dong 

IMG 4198

IMG 4198

IMG 4198

Đoàn SAIGONTEL thăm quan công trường Cheongnyangni và Living power Center quận Giheung của STS Development

Dự kiến vào giữa tháng 7/2022, đoàn STS sẽ về khảo sát các quỹ đất mà SAIGONTEL mong muốn hợp tác để cùng lên ý tưởng phát triển dự án.

IMG 4198

Đoàn làm việc chụp hình cùng lãnh đạo STS Development lưu niệm sau chuyến thăm

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược