SAIGONTEL TỔ CHỨC GIẢI GOLF GIAO HỮU XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VIỆT NAM-HÀN QUỐC

Viết bởi  - Chủ nhật, 19 Tháng 6 2022

Sáng ngày 18/6, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra giải golf "SAIGONTEL GOLF TOURNAMENT 2022" với sự tham dự của hơn 73 'golf thủ'. Đây là giải đấu giao hữu sôi nổi do SAIGONTEL tổ chức, là hoạt động nằm trong chuỗi xúc tiến đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc sau hội thảo ngày 17.6 vừa qua.

Giải đấu là dịp để các doanh nghiệp Hàn Quốc gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh lâu dài tại Việt Nam. Thông qua giải Golf, doanh nghiệp Hàn Quốc có cơ hội để tìm hiểu và thắt chặt mối quan hệ giao lưu - hợp tác với SAIGONTEL. Được biết sắp tới SAIGONTEL sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam, thông qua sự hỗ trợ của SMBL.

NXV 5966

NXV 5966

Các Golf thủ chụp hình lưu niệm trước giải đấu

NXV 5966

 

NXV 5966

NXV 5966

NXV 5966

Khách mời tham gia giải đấu Golf do SAIGONTEL tổ chức với tinh thần hào hứng, sôi nổi

Sau giải đấu, đã có 12 Golf thủ trong đoàn được nhận giải của BTC. Phát biểu cảm nghĩ về giải GOLF do SAIGONTEL tổ chức, ông Yoon Sang Ho - CEO của SMBL cũng gửi lời cảm ơn đến SAIGONTEL vì đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc có dịp tham gia vào giải đấu. Ông đánh giá đây là hoạt động thể thao rất thú vị và đánh giá cao công tác tổ chức cũng như sự hiếu khách của SAIGONTEL.

NXV 5966

 

Ông Yoon Sang Ho - CEO của SMBL cũng gửi lời cảm ơn đến SAIGONTEL vì đã tổ chức Giải đấu chuyên nghiệp, hiếu khách

NXV 5966

NXV 5966

Các Golf thủ nhận giải sau giải đấu

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược