SaigonTel - “Tỏa sáng thương hiệu Việt

Viết bởi  - Chủ nhật, 16 Tháng 10 2011
Trong khuôn khổ Lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2011 diễn ra sáng ngày 15/10/2011 tại Hà Nội, Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SaigonTel, thành viên SGI) đã được vinh danh là một trong 200 Thương hiệu Việt Nam tiêu biểu.
 

 Buổi Lễ do Hội LHTN Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chứcnhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu trong năm 2011. Đến dự có ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tổ chức T.Ư; bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Bí thư T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; ông Vũ Văn Ninh - Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký MTTQ Việt Nam; ông Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; ông Nguyễn Phước Lộc - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, cùng đại diện các doanh nghiệp. Ông Vũ Ngọc Ánh - Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, đã đại diện SaigonTel đến tham dự và nhận Giải.


Ông Vũ Ngọc Ánh - Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, đại diện SaigonTel nhận Giải - Ảnh: H.T.C

Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các doanh nghiệp, doanh nhân Sao Vàng đất Việt 2011 đã xuất sắc đạt được trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức… Phó Thủ tướng khẳng định: “Sự tỏa sáng thương hiệu Việt đã góp phần quan trọng trong tỏa sáng tên tuổi và hình ảnh Việt Nam, tạo thêm thế và lực của đất nước trên trường quốc tế”.

Vượt qua những tiêu chí bình xét khắt khe của giải thưởng Sao Vàng đất Việt, SaigonTel chính thức trở thành một trong 200 Thương hiệu Việt Nam tiêu biểu. Đây là lần thứ hai liên tiếp SaigonTel được vinh danh. Có thể nói, giải thưởng là sự ghi nhận cho những phấn đấu, nỗ lực vượt bậc của Công ty. Đồng thời, nó cũng là niềm khích lệ lớn lao đối với toàn thể CB-NV SaigonTel trong chặng đường phát triển.

SaigonTel là một trong 200 Thương hiệu Việt Nam tiêu biểu - Ảnh: H.T.C

Ngoài SaigonTel, một thành viên khác của Tập đoàn SGI là Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC)cũng được bình chọn trong Top 100 Thương hiệu Việt Nam.

Sao Vàng đất Việt là một giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Đây cũng là giải thưởng uy tín và được mong đợi nhiều nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.Được biết, 200 thương hiệu tiêu biểu được bình chọn lần này đại diện cho 25 nhóm/ngành hàng của các doanh nghiệp ở 39 tỉnh, thành trên cả nước; có tổng doanh thu 703.000 tỷ đồng, nộp ngân sách 46.000 tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 380.000 lao động.

K. T

Đối tác chiến lược