BÁO THẾ GIỚI & VIỆT NAM (BỘ NGOẠI GIAO): SAIGONTEL CÓ NHIỀU THÀNH TỰU TRONG THU HÚT ĐẦU TƯ VÀO VIỆT NAM

Viết bởi  - Thứ tư, 09 Tháng 3 2022

Vừa qua, số ra thứ 9 (1492) của Báo Thế Giới & Việt Nam (The World & Vietnam Report - Cơ quan trực thuộc Bộ Ngoại giao) đã đăng tải bài viết về những thành công trong lĩnh vực thu hút đầu tư của Saigontel Group. Bài viết được đăng tải trên ấn phẩm báo in và website của Báo Thế Giới & Việt Nam

Mở đầu bài viết, báo Thế Giới & Việt Nam đưa thông tin: "Thành lập từ năm 2002, đến nay, với sự hậu thuẫn vững chắc từ Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI), Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược kinh doanh với định hướng phát triển mô hình “Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ”, trở thành một trong những công ty đạt nhiều thành tựu trong việc thu hút vốn FDI đầu tư để phát triển Việt Nam".

Báo này nhận định: "Những năm vừa qua, Ban lãnh đạo SAIGONTEL đã không ngừng tìm kiếm cơ hội, kiên trì với những mục tiêu đã đề ra để tìm kiếm các giải pháp nâng cao năng lực kinh doanh và chất lượng đội ngũ. Đứng trước nhiều thời điểm mang tính quyết định cho sự phát triển của công ty, Ban lãnh đạo SAIGONTEL đã có ít nhiều trăn trở để nắm bắt thời cơ và khẳng định thương hiệu SAIGONTEL trên thương trường..."

Dưới đây là nội dung bài viết:

bi PR

bi PR

Link website: https://baoquocte.vn/saigontel-nhieu-thanh-tuu-trong-thu-hut-dau-tu-vao-viet-nam-176361.html

Đối tác chiến lược