SAIGONTEL – VINACAPITAL – AUROUS KÍ KẾT MOU ĐẦU TƯ TỔ HỢP CÔNG NGHIỆP VÀ KHU ĐÔ THỊ DỊCH VỤ, NHÀ Ở TẠI BẮC GIANG LÊN ĐẾN 2,5 TỶ USD.

Viết bởi  - Thứ bảy, 26 Tháng 2 2022
SAIGONTEL – VINACAPITAL – AUROUS KÍ KẾT MOU ĐẦU TƯ TỔ HỢP CÔNG NGHIỆP VÀ KHU ĐÔ THỊ DỊCH VỤ, NHÀ Ở TẠI BẮC GIANG LÊN ĐẾN 2,5 TỶ USD.
 
Tại sự kiện Đối thoại doanh nghiệp Việt Nam - Singapore, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Singapore của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc (từ ngày 24-26/2), Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài gòn (SAIGONTEL), Công ty VINACAPITAL và Công ty AUROUS (Singapore) đã ký kết và trao đổi “Biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư Dự án tổ hợp công nghiệp 500 ha và 200 ha đô thị nhà ở công nhân chuyên gia, nhà ở xã hội tại tỉnh Bắc Giang”. Tổng giá trị đầu tư dự án dự kiến lên đến 2,5 tỷ USD.
 
ttxvn 2602chutichnuoc1 1
 
Toàn cảnh sự kiện đối thoại Việt Nam - Singapore
 
Hoạt động kí kết được diễn ra trước sự chứng kiến của Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch nước CHXHCNVN- Nguyễn Xuân Phúc, Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ và các Bộ, Ngành; Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang – ông Lê Ánh Dương.
 
chu tich nuoc nguyen xuan phuc neu thong diep keu goi doanh nghiep singapore tiep tuc dau tu vao viet nam
 
Hoạt động kí kết được diễn ra trước sự chứng kiến của Ủy viên Bộ chính trị, Chủ tịch nước CHXHCNVN- Nguyễn Xuân Phúc
 
Cụ thể, SGT, VNCAPITAL và AUROUS sẽ nghiên cứu, khảo sát lập dự án đầu tư và xin phép đầu tư để phát triển các KCN thu hút các dự án trong lĩnh vực công nghệ cao, công nghiệp sạch, công nghiêp với hàm lượng chất xám và giá trị gia tăng trong nước cao hơn, trung tâm logistics, cùng các dịch vụ phụ trợ.
 
Theo đó, SGT, VNCAPITAL và AUROUS sẽ hợp tác trong suốt quá trình nghiên cứu tính khả thi cho tới khi các dự án đi vào hoạt động. Dự án sẽ được triển khai ngày sau khi được cấp thẩm quyền phê duyệt và được cấp phép đầu tư. Được biết khi đi vào hoạt động, dự án cũng sẽ đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước và tạo nhiều việc làm cho người dân của tỉnh. Ngoài ra, khu đô thị dich vụ hoàn chỉnh cũng đáp ứng nhu cầu cán bộ công nhân, chuyên gia từ các KCN.
 
z3213408559218 bbc8fa9f080934d41fa0f74a3c1fc340
 
0 02 06 e6db3a366df6201508412f6748a14f259ed064fcd64aecf4145db2c0304ac790 26f868077cb
 
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài gòn (SAIGONTEL), Công ty VINACAPITAL và Công ty AUROUS (Singapore) đã ký kết và trao đổi “Biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư Dự án tổ hợp công nghiệp 500 ha và 200 ha đô thị nhà ở công nhân chuyên gia, nhà ở xã hội tại tỉnh Bắc Giang”
 
Đây cũng là dự án - thỏa thuận hợp tác có giá trị lớn nhất trong tổng số hàng chục dự án được trao đổi, ký kết tại cuộc Đối thoại doanh nghiệp Việt Nam-Singapore lần này.
 
Tại sự kiện, các nhà đầu tư bày tỏ mong muốn sẽ sớm triển khai dự án trong năm 2022; hy vọng đây sẽ là một năm tích cực về đầu tư, đóng góp to lớn và ý nghĩa tạo động lực phát triển mạnh mẽ nền tảng công nghiệp dịch vụ-công nghệ cao của tỉnh Bắc Giang và cả nước.
 
Hiện nay, Bắc Giang là tỉnh được đánh giá rất cao về thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt là thu hút được các công ty công nghệ cao như: Apple, Foxconn, Luxshare…Trong thời gian qua, lãnh đạo của tỉnh Bắc Giang luôn quan tâm cao nhất đến việc tạo môi trường đầu tư tốt nhất cho doanh nghiệp.
 
Phòng Truyền thông.
 
Link báo chí:
 
* BNews - Trang tin kinh tế của Thông tấn xã Việt Nam:
* Báo Bắc Giang:
* Tạp chí Thời Đại:
* Việt Nam Plus:
https://www.vietnamplus.vn/viet-namsingapore-hop-tac-dau-tu-to-hop-cong-nghiepdo-thi-quy-mo-lon/775107.vnp

Đối tác chiến lược