SAIGONTEL GROUP BÁO CÁO TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN VỚI LÃNH ĐẠO TỈNH LONG AN

Viết bởi  - Thứ hai, 14 Tháng 2 2022
Ngày 14/2, tại Hội trường Thống Nhất – UBND tỉnh Long An đã diễn ra cuộc họp giữa lãnh đạo tỉnh Long An với SAIGONTEL GROUP nhằm báo cáo tiến độ thực hiện các dự án tại tỉnh Long An.
 
IMG 1413
 
IMG 1413
Toàn cảnh cuộc họp báo cáo tiến độ thực hiện các dự án của Saigontel Group tại tỉnh Long An
 
Về phía lãnh đạo tỉnh Long An, cuộc họp có sự tham dự của Ông Nguyễn Văn Út – Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ Tịch UBND tỉnh Long An, Ông Nguyễn Minh Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An các lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, khu kinh tế tại Long An.
 
Về phía đơn vị thực hiện các dự án có Bà Nguyễn Cẩm Phương – đại diện Saigontel Group, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel), Ông Nguyễn Đăng Khoa – Phó Tổng Giám đốc Saigontel, Bà Đặng Nguyễn Quỳnh Anh – Trưởng Ban chính sách Phát triển Saigontel Group, cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên Saigontel Group; Ông Phạm Thế Trường - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông (NGS).
 
IMG 1413
 
Ông Nguyễn Văn Út – Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ Tịch UBND tỉnh Long An và Bà Nguyễn Cẩm Phương – đại diện Saigontel Group, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) tại cuộc họp
 
Tại cuộc họp, đại diện các đơn vị Saigontel Group đã lần lượt cập nhật các hạng mục đã hoàn thành, các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện các dự án trong năm 2021, đầu năm 2022. Qua đó, cuộc họp đã thông qua các báo cáo, bao gồm: Báo cáo tình hình thực hiện Trung tâm Đổi mới sáng tạo, Báo cáo tình hình thực hiện khu kinh tế ven biển, Báo cáo tình hình thực hiện Nhà ở Xã hội tỉnh Đức Hòa và Kế hoạch triển khai ứng dụng – nền tảng xã hội số Long An ID. Đây đều là những dự án mà Saigontel và các đơn vị các triển khai, thực hiện tại tỉnh Long An.
 
Các Sở, Ban, Ngành của tỉnh cũng báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh về tiến độ thực hiện các thủ tục, văn bản để phối hợp triển khai công việc với các bên liên quan, nhằm sớm thực hiện các kế hoạch đặt ra theo đúng tiến độ.
 
Phát biểu sau phần báo cáo, Ông Nguyễn Văn Út – Chủ tịch UBND tỉnh cho biết các khó khăn của đơn vị liên quan đến cơ chế chính sách, nếu thuộc thẩm quyền của tỉnh thì tỉnh Long An sẽ hỗ trợ các đơn vị để cùng triển khai.
 
IMG 1413
 
IMG 1413
 
Tổng Giám đốc Saigontel – Bà Nguyễn Cẩm Phương cũng nhận xét, bổ sung ý kiến nhằm hoàn thiện một số công tác triển khai, thực hiện các dự án của phía Saigontel Group.
 
-----------------------------
 

- Về dự án Khu đô thị sáng tạo Long An:
Dự án nằm tại xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, Long An, có quy mô 86ha; trong đó phân khu Trung tâm đổi mới sáng tạo có diện tích khoảng 25ha, phân khu đô thị có diện tích 61ha. Nhà đầu tư là Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Nhất Tâm và Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel).

- Về Dự án Khu nhà ở xã hội tại xã Đức Hoà Đông, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An

Dự án Khu nhà ở xã hội tại xã Đức Hoà Đông, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An có chủ đầu tư lập quy hoạch là UBND huyện Đức Hoà. Nhà đầu tư đề xuất dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Sài Gòn và Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản BMI. Dự án có quy mô diện tích đất sử dụng là 19ha

- Về nền tảng xã hội số tỉnh Long An - Long An ID:

Long An ID là nền tảng công nghệ dành cho người dân Long An, do liên minh Saigontel và NGS cùng phát triển. Nền tảng tích hợp các giải pháp tìm việc làm, giải pháp tìm kiếm nhà ở, cập nhật thông tin, chuyển đổi số các thủ tục hành chính công, giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống người dân…hứa hẹn là bước đi chiến lược trên con đường xây dựng và phát triển trụ cột xã hội số của tỉnh với mục tiêu tạo ra không gian số an toàn, thuận tiện giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người dân trên địa bàn tỉnh.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược