SAIGONTEL VÀ SMBL KÝ KẾT HỢP TÁC XÚC TIẾN ĐẦU TƯ THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

Viết bởi  - Thứ sáu, 11 Tháng 2 2022
Ngày 11/2, tại Rex Hotel (Q1, TPHCM) đã diễn ra lễ kí kết hợp tác xúc tiến đầu tư thị trường Hàn Quốc giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài gòn (Saigontel) và SMBL.
 
Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các bên, bao gồm: Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc Saigontel. Về phía SMBL, có sự góp mặt của ông Yoon Sang Ho –  CEO của SMBL, chủ tịch hội người Hàn tại Việt Nam. Tham dự lễ ký kết còn có lãnh đạo tỉnh Long An: ông Nguyễn Văn Út – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An.
 
HUY01231
 
Ông Nguyễn Văn Út – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An và Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc Saigontel tại buổi lễ ký kết
 
Theo thỏa thuận, SMBL sẽ cung cấp cho Công ty Cổ phần Công nghệ - Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) dịch vụ tư vấn xúc tiến đầu tư sang thị trường Hàn Quốc năm 2022. Cụ thể, SMBL sẽ tư vấn và hỗ trợ Saigontel trong công tác quảng bá thương hiệu Saigontel cũng như các dự án của công ty đến các nhà đầu tư Hàn Quốc trong và ngoài Việt Nam thông qua các hình thức: Hỗ trợ Saigontel thực hiện các hoạt động truyền thông quảng bá xúc tiến đầu tư trực tuyến và trực tiếp (như gặp gỡ với các doanh nghiệp Hàn Quốc), tạo bộ tài liệu xúc tiến đầu tư, tổ chức các sự kiện/webinar xúc tiến đầu tư..
 
Ngoài ra, SMBL cũng sẽ hỗ trợ Saigontel kết nối hợp tác với các đối tác Hàn Quốc tiềm năng gồm các đối tác tại Việt Nam theo yêu cầu của Saigontel và các đối tác từ Hàn Quốc mà SMBL thấy có nhu cầu phù hợp với các dự án kêu gọi đầu tư của Saigontel.
 
HUY01158
 
HUY01231
 
Saigontel ký kết hợp tác xúc tiến đầu tư thị trường Hàn Quốc với SMBL
 
Tại buổi lễ ký kết, Ông Yoon Sang Ho - CEO của SMBL đánh giá cao năng lực và vai trò của SAIGONTEL trong hoạt động xúc tiến đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam, đồng thời tin tưởng thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới.
 
HUY01231
 
Ông Yoon Sang Ho -  CEO của SMBL
 
Đại điện Saigontel, Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc công ty cũng khẳng định mối quan hệ thân tình và hợp tác của Saigontel và SMBL trong hoạt động xúc tiến đầu tư thời gian vừa qua. Bà Nguyễn Cẩm Phương gửi lời cảm ơn đến SMBL vì đã hỗ trợ và giúp Saigontel kết nối với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp Hàn Quốc.
 
Trước đó, vào tháng 1/2021, 2 bên đã ký kết hợp tác chiến lược về thu hút đầu tư Hàn Quốc cho các khu công nghiệp, khu công nghệ cao do Saigontel đầu tư.
 
SAIGONTEL là thành viên thuộc tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) - tập đoàn tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển quần thể công nghiệp - đô thị - dịch vụ. SMBL là công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc chuyên về tư vấn đầu tư, xúc tiến giao thương hai chiều giữa Việt Nam & Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực công, nông nghiệp, dịch vụ và lại đại diện của hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại thị trường bản địa. Việc kí kết thành công hứa hẹn sẽ giúp Saigontel kết nối được với nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư tiềm năng.
 
Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược