NHÓM THIỆN NGUYỆN “ATM GẠO YÊU THƯƠNG” SAIGONTEL NHẬN GIẤY KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND HUYỆN CẦN ĐƯỚC

Viết bởi  - Thứ ba, 26 Tháng 10 2021

Ngày 26/10, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) – đơn vị thành lập Nhóm thiện nguyện “ATM gạo yêu thương” – đã tham dự Hội nghị Sơ kết, đánh giá công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện Cần Đước tổ chức. Tại hội nghị, nhóm thiện nguyện đã nhận được giấy khen của vì những đóng góp tích trong hoạt động này.

Hội nghị có sự tham gia của Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Ông Trương Hòa Bình, Bí thư tỉnh Ủy tỉnh Long An - Ông Nguyễn Văn Được, Bí thư Huyện ủy Cần Đước - Ông Nguyễn Văn Đát cùng một số lãnh đạo khác của tỉnh Long An.

IMG 2467

 

IMG 2467

IMG 2467

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Ông Trương Hòa Bình cùng các lãnh đạo tỉnh Long An tham dự hội nghị

Hội nghị sơ kết khẳng định ngoài sự chỉ đạo trực tiếp, xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh, việc hỗ trợ hiệu quả của các sở, ngành tỉnh, sự đồng hành của các doanh nghiệp các tổ chức, cá nhân là một trong những nhân tố quan trọng, quyết định thắng lợi trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Chính quyền và nhân dân huyện Cần Đước vô cùng trân trọng sự đồng hành của các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân trong thời gian qua.

Kể từ khi xuất hiện ca nhiễm đầu tiên cho đến nay, huyện Cần Đước cho biết đã xây dựng nhiều phương án, kế hoạch, văn bản chỉ đạo cụ thể, khoa học, phù hợp với diễn biến dịch bệnh trên địa bàn. Đặc biệt, huyện tập trung vào các nội dung: công tác thông tin, truyền thông và ứng dụng công nghệ, công tác phòng chống dịch, công tác đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện hoạch phục hồi sản xuất kinh doanh.

7bdddc445e1b9645cf0a

Nhóm thiện nguyện ATM gạo yêu thương nhận khen thưởng từ Ban Phòng chống dịch Covid-19 huyện Cần Đước

Cuối hội nghị, Nhóm thiện nguyên ATM gạo yêu thương do Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn đã nhận được giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Cần Đước – ông Huỳnh Văn Quang Hùng kí tặng. Ông Phan Văn Giác – Trưởng Đại diện Văn phòng Saigontel tại TPHCM đã thay mặt công ty cũng như đoàn thiện nguyện vinh dự lên nhận hoa, giấy khen và cúp lưu niệm.

Nhìn chung, đây là niềm vui và tự hào của Saigontel cùng đoàn thiện nguyện sau những chuyến đi dài ngày, xuyên suốt nhiều nơi để trao gửi yêu thương, giúp đỡ bà con ở vùng đất Long An trung dũng, kiên cường.

Phòng Truyền thông.

 

Đối tác chiến lược