HỖ TRỢ DOANH NHÂN ĐÀI LOAN ĐƯỢC TIÊM VACCINE, SAIGONTEL NHẬN THƯ CẢM ƠN TỪ HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI ĐÀI LOAN TẠI VIỆT NAM

Viết bởi  - Thứ hai, 16 Tháng 8 2021
Vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) tiếp tục nhận được thư cảm ơn từ phía Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam (gọi tắt là Hiệp hội).
Bày tỏ sự cảm kích trước những sự giúp đỡ chân tình của Saigontel, Ông KAO KUO HUA - Tổng hội trưởng Tổng Hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam và Bà HSU YU LIN - Điều phối viên Tổ công tác chuyên trách vaccine đã gửi thư với nội dung xoay quanh việc Saigontel hết lòng hỗ trợ Hiệp hội; đồng thời làm cầu nối để các nhà đầu tư Đài Loan có cơ hội tiếp xúc và làm việc với sở ban ngành các tỉnh, qua đó tạo nên nhiều mối nhân duyên hợp tác giữa hai bên.
Đặc biệt, Saigontel là đơn vị đã kết nối Hiệp hội với các Sở ban ngành các tỉnh: Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu để triển khai cho các doanh nhân được tiêm vaccine ngừa Covid -19 trong thời điểm dịch đang bùng phát ở các tỉnh phía Nam.
 
Cụ thể là vào ngày 16/8/2021 tại Long An, Saigontel đã hỗ trợ cho 138 doanh nhân Đài Loan trong Hiệp hội được tiêm vaccine mũi 2. Với việc hoàn thành mũi 2, các doanh nhân này đủ điều kiện làm hộ chiếu vaccine.
Cũng trong ngày 16/8/2021, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Saigontel cũng đã hỗ trợ cho 206 doanh nhân Đài Loan trong Hiệp hội được tiêm mũi 1; và tại tỉnh Đồng Nai là 160 doanh nhân được tiêm mũi 1 ngừa covid-19.
 
Trong thư, đại diện Hiệp hội Thương Mại Đài Loan tại Việt Nam bày tỏ: “Việc được tiêm vaccine ngừa Covid - 19 còn có thể giúp chúng tôi sớm được về thăm quê hương gia đình…các doanh nghiệp hỗ trợ tích cực công cuộc phòng chống dịch bệnh như Saigontel, đang nỗ lực bảo vệ cho người dân trong nước và các công dân nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam như chúng tôi, khỏi những ảnh hưởng của đại dịch, một lần nữa chúng tôi chỉ biết nói rằng vô cùng biết ơn”.
 
Ngoài Saigontel, Hiệp hội còn gửi thư cảm ơn đến ông Nguyễn Văn Được – Bí thư tỉnh Long An, ông Nguyễn Văn Út – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An, UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, Ban phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai; Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai vì đã hỗ trợ cho đoàn doanh nghiệp của Hiệp hội này sớm tiếp cận nguồn vaccine.
 
Xin đính kèm nội dung Thư cảm ơn như bên dưới:
 
0001 Copy
Phòng Truyền thông

Đối tác chiến lược