SaigonTel vinh dự tiếp tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2009

Viết bởi  - Thứ năm, 26 Tháng 11 2009
Ngày 25/11/2009 vừa qua, báo điện tử Vietnamnet phối hợp cùng với Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2009.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, bảng xếp hạng được chính thức công bố nhằm ghi nhận và tôn vinh các đóng góp, thành quả mà các doanh nghiệp Việt Nam đạt được.

Riêng đối với Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) thì đây là năm thứ 2 liên tiếp vinh dự lọt vào top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Theo kết quả đánh giá của Vietnam Report năm nay, tiêu chí lưa chọn các doanh nghiệp tư nhân được Vietnam Report sử dụng là các doanh nghiệp có vốn sở hữu tư nhân lớn hơn hoặc bằng 51%. Để được xếp hạng trong bảng xếp hạng doanh nghiệp tư nhân, doanh thu tối thiểu của doanh nghiệp phải đạt 450 tỷ đồng. Trong khi đó, SAIGONTEL với doanh thu hoạt động kinh doanh đạt 500 – 1000 tỷ đồng (Theo nguồn: Báo cáo tài chính công ty năm 2008). Chưa kể đến theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2009 của SGT, doanh thu trong quý đạt 107,23 tỷ đồng, so với quý II/2009 tăng gần 14 tỷ đồng. Mặc dù phải đến 1 tháng nữa mới hết quý 4/2009, nhưng với đà phát triển luôn tăng doanh thu, SAIGONTEL tự tin tiếp tục đạt mức doanh thu hoạt động kinh doanh bằng hoặc cao hơn năm 2008.

Mặt khác, xét về thứ hạng doanh nghiệp năm nay, SAIGONTEL đã có bước nhảy vượt trội nằm trong top 150 so với năm ngoái. Nói về thứ hạng doanh nghiệp trong bảng xếp hạng, theo như công bố của VN Report sẽ được sắp xếp dựa trên tiêu chí doanh thu, và các tiêu chí khác như lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, số lao động lớn nhất,… SAIGONTEL đã đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn đó để tiếp tục nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2009.

Đây sẽ là một sự vinh danh và cũng là động lực thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, và SAIGONTEL nói riêng tiếp tục phát triển hơn nữa, không nằm ngoài chiến lược phát triển của SAIGONTEL là trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin – viễn thông & truyền thông – vốn là thế mạnh của SAIGONTEL.

Vui lòng xem chi tiết danh sách xếp hạng tại : http://www.vnr500.com.vn/

SaigonTel

Đối tác chiến lược