Website Chiến Quốc lọt vào “Top 100” của Việt Nam

Viết bởi  - Thứ sáu, 20 Tháng 6 2008
Trang web “Chiến Quốc –  đang xếp thứ hạng 85 tại Việt Nam, một thứ hạng được coi là “thần tốc” khi game mới bước vào giai đoạn Open Beta hơn một tháng.

Cùng với các đại gia khác như VASC, FPT, năm 2006 Saigontel đang bước vào lĩnh vực mới và bắt đầu khẳng định mình là đối thủ đáng gờm trên thị trường game online Việt Nam. “Chiến Quốc” là một trong số ấy đã ra đời vào đầu năm 2008.

“Chiến Quốc” là một trong những bước đi nằm trong chương trình mục tiêu hóa các loại hình kinh doanh của Saigontel, và hiện nay nó đã giúp Saigontel trở thành một trong năm nhà phát hành game online lớn nhất trên thị trường Việt Nam. Tuy tên tuổi còn non trẻ trên thị trường game online, nhưng những bước đi của Saigontel cho thấy họ đang rất tăng tốc để theo kịp các đại gia khác bằng một hướng đi tắt.

Dù chỉ mới bắt đầu khai thông vào đầu tháng 5 năm nay, nhưng Game “Chiến Quốc” đã có những thành công đáng nể. Theo bảng xếp hạng mới nhất của Alexa (công cụ xếp hạng trang web hàng đầu trên thế giới hiện nay), trang web “Chiến Quốc” đang xếp thứ hạng 85 tại Việt Nam, một thứ hạng được coi là “thần tốc” khi mới tròn hơn một tháng tuổi. Đến nay, cánh cửa vào thế giới “Chiến Quốc” đã thật sự bắt đầu bùng nổ với sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng Game thủ. Tính đến thời điểm hiện tại thì “Chiến Quốc” đã có tổng cộng trên 21 servers nằm trong 2 cụm máy chủ Chu & Tần, số lượng người tham gia gia trò chơi “Chiến Quốc” vẫn tăng hằng ngày với con số trên 700.000 thành viên.

Điểm nổi bật và riêng nhất khi bước vào “Chiến Quốc” là chúng ta như đang quay về hàng ngàn năm lịch sử, một thời kỳ đầy hào hùng của đất nước Trung Hoa, với những cuộc chiến không khoan nhượng diễn ra gay gắt giữa các nước hùng mạnh với nhau như: Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần…Đặc biệt “Chiến Quốc” như một thế giới mới mở ra cho các game thủ, nhất là lứa tuổi Teen.

Bên cạnh đó, “Chiến Quốc” mang phong cách đồ hoạ 2D Q-Style của dòng game nhập vai trực tuyến nhưng đã tự khẳng định chính mình qua cách chơi đặc sắc (thú nuôi, thú cỡi 12 con giáp, sư đồ, tu vị, bảo hiểm ….), với những hình ảnh trẻ trung, năng động và phong phú (kỹ năng, vật phẩm, trang bị - vũ khí, môi trường, bảo thú….), và một cấu trúc game khá chặt chẽ và đa dạng (xây dựng nhân vật, tương tác NPC, hệ thống chiến trận, Quest, PVP…).

Mặc khác, “Chiến Quốc” với cấu hình 2D tương đối nhẹ, phù hợp với tất cả các máy tính tại các điểm dịch vụ internet đã giúp trò chơi phát triển thị phần dễ dàng hơn những thể loại game 3D khác. Hơn nữa, phần nào giúp người chơi cảm nhận được tất cả tác phẩm nghệ thuật qua bức tranh thiên nhiên hay từ những bộ cánh kiếm hiệp hợp thời trang, từ mọi cử chỉ hoạt động ở mỗi nhân vật đều có nét đặc trưng riêng và toát lên sự đa dạng, biến hoá tạo cảm giác thú vị, vui tươi không kém phần chuyên nghiệp để thúc đẩy game thủ có thêm động lực tìm tòi, đi sâu vào kho tàng kiến thức game.Thành công bước đầu này đã đưa “Chiến Quốc” trở thành Game "hot" nhất trên thị trường Game online Việt Nam hiện nay và hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên đầy mộng mơ trong thời gian sắp đến.

Hãy bước vào “Chiến Quốc” để cảm nhận một thế giới đầy màu sắc và có cơ hội nhận được quà khuyến mãi từ các đại lý thẻ game, tham dự các buổi offline, các chương trình, sự kiện nhân dịp các ngày lễ do chương trình tổ chức. Hãy vào ngay, tại địa chỉ: www.chienquoc.com.vn

Trước đó, Saigontel cũng đã cho ra đời 01 Game online khác, đó là Shaiya. Hiện nay, Shaiya là một trong những game online được giới game thủ hâm mộ nhất tại Việt Nam. Tháng 8/2006, Saigontel chính thức ký hợp đồng mua bản quyền game online Shaiya – Cuộc chiến huyền thoại (tên gốc: Shaiya – Light and Darkness) với đối tác Sonokong (Hàn Quốc) và chính thức gia nhập đội ngũ các nhà cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến.

Shaiya – Cuộc Chiến Huyền Thoại đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ Việt Nam.Thế giới Shaiya được tạo lập từ quyền năng sáng tạo và từ chính thể xác của Nữ Thần Etaine đã không thanh bình như ý định ban đầu của Người. Trải qua bao biến chuyển, thế giới ấy đã đắm chìm trong những cuộc chinh chiến bất tận. Để rồi giờ đây, trong thế giới xinh đẹp ấy, bốn chủng tộc thuộc hai liên minh: Ánh Sáng - Phẫn Nộ cùng lao vào một cuộc chiến với mục đích tối cao là giành lấy khởi nguyên của thế giới - Nữ Thần Etaine.
Chiếm hữu được Người, Liên Minh và Bộ tộc của họ sẽ được ban phúc và có được sức mạnh thần thánh, trở thành những chiến binh bất khả chiến bại.Tham gia vào cuộc chiến này, người chơi sẽ góp phần viết thêm một chương mới cho huyền thoại Shaiya còn đang bỏ ngỏ.

Cùng với những thành công đã đạt được, Shaiya con vinh dự nhận được những thứ hạng cao quý khi được nhiều người bình chọn tại trang thông tin nổi tiếng MMOSITE như :

. Most Anticipated - Giải game được mong đợi nhất
. Best Graphic - Giải game có đồ họa đẹp nhất

Thông tin chi tiết xem tại www.shaiya.com.vn
  

Đối tác chiến lược