SAIGONTEL, ROLAND BERGER HỌP VỚI LÃNH ĐẠO TỈNH HẢI DƯƠNG VỀ VIỆC THỰC HIỆN XÃ HỘI HÓA, LẬP QUY HOẠCH TỈNH

Viết bởi  - Thứ năm, 06 Tháng 5 2021

Sáng ngày 6/5/2021, Tại Trụ sở UBND tỉnh Hải Dương đã diễn ra cuộc họp v/v thực hiện xã hội hóa lập Quy hoạch tỉnh Hải Dương thời kì 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Về phía lãnh đạo tỉnh Hải Dương, cuộc họp có sự tham dự của Ông Nguyễn Dương Thái – Chủ tịch UBND tỉnh với vai trò Chủ trì cuộc họp, các Phó Chủ tịch UBND Hải Dương, Giám đốc các Sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng, Tài Nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Về phía SAIGONTEL, cuộc họp có sự tham dự của Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc công ty và đại diện ban lãnh đạo, trưởng các phòng/ban của công ty, cùng Ông Bùi Đào Thái Trường – Phó Tổng Giám đốc Roland Berger khu vực Đông Nam Á.

haiduong

Toàn cảnh cuộc họp giữa SAIGONTEL, Roland Berger và lãnh đạo  tỉnh Hải Dương

Lãnh đạo UBND tỉnh hải Dương đã tổ chức cuộc họp lần này nhằm thực hiện theo Quy chế làm việc của UBND tỉnh, để xem xét đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc thực hiện xã hội hóa, tài trợ kinh phí lập “Quy hoạch tỉnh Hải Dương thời kì 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050”

Theo đó, Quy hoạch tỉnh Hải Dương thời kì 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được thiết kế nhằm phát huy tối đa các tiềm năng riêng có, thế mạnh khác biệt và nổi trội để phát triển tỉnh Hải Dương thành tỉnh công nghiệp hiện đại, có quy mô kinh tế lớn, hướng tới trực thuộc trung ương.

Theo quy hoạch, Hải Dương được cơ cấu lại kinh tế theo hướng tăng trưởng xanh, chuyển đổi số; đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ, huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực. Hải Dương sẽ đảm nhiệm vai trò là đầu mối giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng đồng bằng sông Hồng, vùng Thủ đô Hà Nội, vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc với vùng Đông Bắc, vùng duyên hải Bắc bộ và cả nước.

Ban Truyền thông

Đối tác chiến lược