THƯỜNG TRỰC TỈNH UỶ BÀ RỊA - VŨNG TÀU LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SÀI GÒN (SAIGONTEL).

Viết bởi  - Thứ ba, 03 Tháng 11 2020
Chiều nay, ngày 03/11/2020, tại văn phòng Tỉnh ủy tỉnh BRVT đã diễn ra cuộc gặp mặt và làm việc giữa Lãnh đạo tỉnh ủy tỉnh BRVT và Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL).
Về đại diện Lãnh đạo tỉnh, có sự tham dự của ông Phạm Viết Thanh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020 tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy khoá VII, nhiệm kỳ 2020-2025, Ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh BRVT nhiệm kỳ 2016 - 2021 cùng các lãnh đạo đại diện cho các sở, ban, ngành. Về đại diện của SAIGONTEL, có sự tham dự của ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tâp đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) và cũng là Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) cùng với Ban Lãnh đạo của Công ty SAIGONTEL.
brvt1
Buổi làm việc tại văn phòng Tỉnh ủy  Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 03/11/2020
 
Tại buổi làm việc, Ông Đặng Thành Tâm đã giới thiệu khái quát tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh nổi bật trong những năm qua và báo cáo thường trực Tỉnh uỷ Bà Rịa - Vũng Tàu về các dự án đề xuất đầu tư của SAIGONTEL. Đồng thời, cam kết sẽ nhanh chóng triển khai dự án Khu đô thị mới Nam Vũng Tàu.
Đại diện lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Ông Phạm Viết Thanh, Bí thư Tỉnh uỷ đánh giá cao ý tưởng trong các dự án quy hoạch của công ty. Trên cơ sở điều kiện tự nhiên, hiện trạng, dự án quy hoạch đã đưa ra được các chiến lược phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh, khai thác được tiềm năng, lợi thế của địa phương.
Kết luận tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị SAIGONTEL cần chủ động phối chặt chẽ với các sở, ban, ngành địa phương trong quá trình triển khai dự án nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng cũng như đảm bảo hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đối tác chiến lược