SAIGONTEL PHỐI HỢP CÙNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀO ĐÀ NẴNG 2020

Viết bởi  - Thứ sáu, 04 Tháng 12 2020

Chiều 3/12, UBND TP. Đà Nẵng kết hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL)  tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư trực tuyến đầu tư vào Đà Nẵng 2020” dành cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc.

Hội nghị do Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng – Ông Hồ Kỳ Minh chủ trì, với sự tham gia của Bà Huỳnh Liên Phương – Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đà Nẵng (IPA), Ông Phạm Trường Sơn – Trưởng Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Ông Lee Sungnyung – Giám đốc Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Đà Nẵng), Ông Lê sơn Phong – Phó Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông, Ông Lee Hyung Seok – Tổng Giám đốc Công ty ICT Vina và Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám Đốc công ty SAIGONTEL cùng với sự tham dự của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại TP. Đà Nẵng và hơn 100 nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc tiềm năng qua hệ thống trực tuyến.

1b1

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị lần này nhằm quảng bá, giới thiệu môi trường đầu tư, kinh doanh cùng các cơ hội hợp tác, đầu tư tại TP. Đà Nẵng trong bối cảnh dòng vốn đầu tư từ Hàn Quốc đang có xu hướng dịch chuyển sang khu vực Đông Nam Á do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo thành phố giải đáp những thắc mắc của nhà đầu tư liên quan đến các chính sách, ưu đãi; lắng nghe các ý kiến đề xuất nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thu hút nhiều hơn các nhà đầu tư Hàn Quốc đến với thành phố.

Phát biểu tại hội nghị, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết, đầu tư nước ngoài là một trong những nguồn lực quan trọng đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Hàn Quốc là một trong những thị trường trọng điểm mà thành phố đang kêu gọi đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ thông tin; dịch vụ chất lượng cao. Đây là những nghành kinh tế mũi nhọn mà thành phố đang định hướng phát triển.

1c1

Ông Hồ Kỳ Minh - Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng phát biểu

Tại Hội nghị, Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc SAIGONTEL đã có đôi lời chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi trong quá trình SAIGONTEL đầu tư dự án tại Đà Nẵng. Theo Bà Nguyễn Cẩm Phương: Đà Nẵng có sự thuận lợi về vị trí địa lý, cùng với các chính sách ưu đãi đầu tư và quy trình thủ tục hành chính của thành phố minh bạch, hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện thủ tục đầu tư, SAIGONTEL cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình sàn lọc, cấp phép đầu tư mặc dù đã là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm tại Đà Nẵng. 

1d1

Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám Đốc công ty SAIGONTEL chia sẻ

Chia sẻ về dự án Nhà xưởng cho thuê của SAIGONTEL trong KCNC Đà Nẵng, hiện nay nhà xưởng cho thuê của SAIGONTEL đã sẵn sàng để thu hút các doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao về Đà Nẵng. Với thiết kế nhà xưởng linh hoạt nhiều cỡ diện tích, SAIGONTEL có nhà xưởng xây sẵn cho thuê và nhà xưởng thiết kế và xây dựng theo yêu cầu của khách hàng với chi phí cho thuê hợp lý, giúp giảm thiểu chi phí và thời gian làm thủ tục đầu tư ban đầu cho khách hàng. Đồng thời cung ứng dịch vụ hỗ trợ đầu tư tốt nhất. Tạo mọi điều kiện để khách hàng tập trung phát triển kinh doanh.

1a1

Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành cùng Lãnh đạo công ty SAIGONTEL

Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào thành phố Đà Nẵng 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tin rằng qua hội nghị xúc tiến lần này, sẽ mở ra nhiều cơ hội cho SAIGONTEL tiếp cận các doanh nghiệp Hàn Quốc đang quan tâm đầu tư tại thị trường Đà Nẵng, đẩy nhanh quá trình kêu gọi đầu tư cho các dự án của SAIGONTEL tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.

 

Link bài báo đưa tin:

Cổng thông tin điện tử Thành phố Đà Nẵng: https://danang.gov.vn/web/guest/chi-tiet?id=41816&_c=100000150,3,9

Báo Chính Phủ: http://mnews.chinhphu.vn/story.aspx?did=416048&fbclid=IwAR2353xSJVDqACE-rvBzWXVhxqBQ7Qd2-pvL4Z5bhriqx3nqjX_ljF9T0u4

Báo Công Thương: https://congthuong.vn/da-nang-keu-goi-doanh-nghiep-han-quoc-dau-tu-vao-cac-nganh-cong-nghiep-mui-nhon-148685.html

Báo Tuổi Trẻ: https://tuoitre.vn/nhieu-doanh-nghiep-han-quoc-muon-dau-tu-vao-da-nang-sau-covid-19-20201203153722269.htm

Báo Đà Nẵng Online: https://www.baodanang.vn/channel/5404/202012/moi-goi-doanh-nghiep-han-quoc-dau-tu-vao-da-nang-3873553/index.htm

Báo Sài Gòn Giải Phóng Online: https://m.sggp.org.vn/da-nang-xuc-tien-dau-tu-truc-tuyen-voi-cac-doanh-nghiep-han-quoc-701112.html

Link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=bzy9BZhs_vU&feature=youtu.be

Đối tác chiến lược