LỄ TRAO CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ CHO DỰ ÁN KHU CÔNG NGHỆ CAO ĐÀ NẴNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SÀI GÒN (SAIGONTEL)

Viết bởi  - Thứ năm, 24 Tháng 9 2020

Ngày 22/09/2020, Ban Quản lý Khu công nghệ cao (CNC) và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án nhà xưởng công nghệ cao của SAIGONTEL thuộc khu sản xuất của khu công nghệ cao Đà Nẵng. Giai đoạn đầu của dự án có quy mô 15ha, tổng mức đầu tư 600 tỷ đồng.

Tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của ông Hồ Kỳ Minh - Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ban phụ trách điều hành Ban quản lý Khu công nghệ cao Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, cơ quan xúc tiến đầu tư và đại diện của SAIGONTEL.

dn1

Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám Đốc SAIGONTEL cùng đại diện các Sở, Ban, Ngành, cơ quan xúc tiến đầu tư  & đại diện của SAIGONTEL

Khu công nghệ cao Đà Nẵng là 01 trong 03 Khu công nghệ cao trọng điểm quốc gia, đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi cho hoạt động giao thương, là tâm điểm kết nối các đầu mối giao thông chính như sân bay quốc tế Đà Nẵng (22km), hệ thống Cảng Tiên Sa (25km), cảng Liên Chiểu (6km) và chỉ cách trung tâm thành phố 30 phút di chuyển.

Nhà xưởng công nghệ cao SAIGONTEL nằm trong khu sản xuất của khu công nghệ cao Đà Nẵng, được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, diện tích linh hoạt từ 5,000 – 20,000m2với đầy đủ công trình phụ trợ đi kèm, hệ thống văn phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất ngành công nghệ cao. Bên cạnh nhà xưởng xây sẵn, Dự án còn có sản phẩm Nhà xưởng xây theo yêu cầu của nhà đầu tư.

Là đơn vị có hợp tác lâu dài với Ban xúc tiến và hỗ trợ đầu tư (IPA Đà Nẵng) trong công tác quảng bá môi trường đầu tư Đà Nẵng đến các nhà đầu tư cũng như phối hợp tổ chức các hoạt động xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư trong và ngoài nước, đối với dự án này, SAIGONTEL cũng sẽ là đơn vị đại diện quảng bá các chính sách ưu đãi đầu tư hấp dẫn và dịch vụ công nhanh chóng, chuyên nghiệp dành cho nhà đầu tư của Khu công nghệ cao Đà Nẵng đến các doanh nghiệp sản xuất công nghệ cao, đồng thời hỗ trợ các nhà đầu tư trong quá trình đăng ký đầu tư vào khu công nghệ cao Đà Nẵng.

Sau khi đi vào hoạt động, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ nhà xưởng – văn phòng cho thuê, SAIGONTEL dự kiến cung cấp thêm các dịch vụ giá trị gia tăng khác như: tư vấn đầu tư, tư vấn thiết kế - xây dựng, giới thiệu việc làm, vệ sinh môi trường, ... Qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư khi đến với Khu Công nghệ cao Đà Nẵng, hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

dn02

Ông Phạm Trường Sơn (phải) , trưởng Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khu công nghiệp TP Đà Nẵng trao chứng  nhận đăng ký đầu tư cho SAIGONTEL

Sau khi đi vào hoạt động, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ nhà xưởng – văn phòng cho thuê, SAIGONTEL dự kiến cung cấp thêm các dịch vụ giá trị gia tăng khác như: tư vấn đầu tư, tư vấn thiết kế - xây dựng, giới thiệu việc làm, vệ sinh môi trường, ... Qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư khi đến với Khu Công nghệ cao Đà Nẵng, hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

 Đường link một số trang báo điện tử đưa tin:

  1. Báo Chính Phủ: http://mnews.chinhphu.vn/story.aspx?did=408334
  1. Cổng TTĐT Đà Nẵng: https://danang.gov.vn/web/guest/chi-tiet?id=41124...
  1. Báo Đà Nẵng Online: https://www.baodanang.vn/.../trao-giay-chung.../index.htm
  1. Báo Công Thương: https://congthuong.vn/600-ty-dong-dau-tu-vao-du-an-xay...
  1. Báo Đầu Tư: https://baodautu.vn/tap-doan-dau-tu-sai-gon-dau-tu-600-ty...
  1. Tuổi Trẻ Online: https://tuoitre.vn/them-600-ti-dau-tu-vao-khu-cong-nghe...
  1. Nhà Đầu Tư: https://nhadautu.vn/them-600-ty-rot-vao-khu-cong-nghe-cao...
  1. Đà Nẵng 24h: http://danang24h.vn/du-an-600-ty-dong-chinh-thuc-duoc-dau...
  1. Sài Gòn Giải Phóng Online: https://www.sggp.org.vn/da-nang-600-ty-dong-dau-tu-cho-du...
  1. CafeF: https://cafef.vn/dau-tu-du-an-600-ty-dong-tai-khu-cong...
  1. Việt Nam Mới: https://vietnammoi.vn/saigontel-dau-tu-600-ti-dong-lam...
  1. Báo Vietnambiz: https://vietnambiz.vn/saigontel-rot-600-ti-lam-nha-xuong...
  1. Tổ Quốc: http://toquoc.vn/600-ty-dong-dau-tu-vao-du-an-xay-dung...
  1. Thương Hiệu & Công Luận: https://thuonghieucongluan.com.vn/da-nang-cong-ty-con-cua...
  1. Công An Nhân Dân Online: http://cadn.com.vn/.../97_231874_trao-chung-nhan-dau-tu...
  1. Cafeland: https://cafeland.vn/.../da-nang-trao-chung-nhan-dau-tu...

Đối tác chiến lược