Công ty Cổ phần Phân phối và Dịch vụ SaigonTel (SDJ) trở thành Nhà phân phối chính thức của thương hiệu Seagate nổi tiếng thế giới

Viết bởi  - Thứ hai, 26 Tháng 6 2017
Seagate - Thương hiệu của Mỹ dẫn đầu thế giới về các giải pháp lưu trữ dữ liệu - đã tổ chức Lễ giới thiệu với toàn thể các đơn vị phân phối và khách mời của chương trình về việc SDJ là đơn vị phân phối của chính thức của Seagate tại Việt Nam kể từ tháng 7/2016.

Với định hướng không ngừng đổi mới về công nghệ, dẫn đầu xu hướng, Seagate luôn mang đến các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Năm 2015, Seagate dẫn dầu thị trường Châu Á – Thái Bình Dương với sản phẩm ổ cứng gắn ngoài chiếm 44% thị phần.

Nổi bật trong các dòng sản phẩm của Seagate là Ổ cứng gắn ngoài di động Ultra Slim Backup Plus 2TB mỏng nhất thế giới. Với thiết kế chỉ 9,6 mm, sản phẩm này của Seagate mỏng hơn 50% so với sản phẩm cùng loại trên thị trường với tính năng ưu việt giúp người dùng dễ dàng sao lưu dữ liệu máy tính, điện thoại hay mạng xã hội nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.Ổ cứng gắn ngoài di động Ultra Slim Backup Plus 2TB với thiết kế siêu mỏng

Ổ cứng gắn ngoài di động Ultra Slim Backup Plus 2TB với thiết kế siêu mỏng

Ngoài ra, sản phẩm Limited Edition: Seagate Seven Portable chỉ dày 7mm là lựa chọn tuyệt vời với sự tiện nghi, gọn nhẹ mà người dùng có thể đem theo bất cứ nơi đâu.

Limited Edition: Seagate Seven Portable với thiết kế sang trọng và gọn nhẹ

Limited Edition: Seagate Seven Portable với thiết kế sang trọng và gọn nhẹ

Seagate còn kết hợp với Microsoft mang đến giá trị cộng thêm cho dòng ổ cứng di động Backup Plus với Tài khoản lưu trữ Cloud OneDrive 200GB miễn phí trong vòng 2 năm (tương đương 96USD).

Bên cạnh đó, Ổ cứng gắn ngoài Desktop có dung lượng lên đến 8TB với cổng USB Type – C đầu tiên trên thế giới cũng là sản phẩm vượt trội trên thị trường.

Nhân dịp này, Seagate cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam thêm 2 nhãn hiệu là Lacie và Maxtor.

Lacie được biết đến là dòng sản phẩm lưu trữ cao cấp hàng đầu và lâu năm trên thế giới với thiết kế hộp kim nhôm sang trọng đẳng cấp cùng vỏ bọc chống sốc.

Lacie với các dòng sản phẩm cao cấp

Lacie với các dòng sản phẩm cao cấp

Maxtor mang đến cho người dùng sản phẩm ổ cứng gắn ngoài với chất lượng và giá  thành kinh tế nhất.

Maxtor với các sản phẩm phổ thông cùng giá thành kinh tế nhất

Maxtor với các sản phẩm phổ thông cùng giá thành kinh tế nhất

Những sản phẩm nổi bật này sẽ được SDJ phân phối đến tay nguời tiêu dùng với sự hỗ trợ tốt nhất từ Seagate nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Lễ giới thiệu SDJ là Nhà phân phối chính thức của Seagate tại Việt Nam

SDJ là công ty con của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) - nơi tập trung nhiều nhân sự với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin, phát triển và đưa các ứng dụng, giải pháp mới phục vụ quản lý, kinh doanh.

SAIGONTEL là đơn vị kinh doanh tư nhân đang tạo được lòng tin vững chắc và uy tín với các đối tác lớn tại Việt Nam và thế giới. Thông qua việc ký kết và mở rộng mạng lưới hoạt động đa ngành, hỗ trợ cho các đơn vị thành viên đi đúng định hướng chuyên môn hóa lĩnh vực hoạt động, SAIGONTEL tin rằng Công ty SDJ sẽ thể hiện tốt vai trò là Nhà phân phối chính thức của Seagate nhằm cung cấp các sản phẩm ổ cứng chính hãng chất lượng tốt cũng như các sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Phòng Truyền Thông

Đối tác chiến lược