Chúc mừng Công ty TNHH MTV Saigontel ký kết thành công 04 Hợp đồng cung cấp dịch vụ

Viết bởi  - Thứ tư, 03 Tháng 8 2016

Trong tháng 7/2016, Công ty TNHH MTV Saigontel đã ký kết thành công 04 Hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo SAIGONTEL CORP, Phòng Truyền thông xin chúc mừng tập thể các anh chị em Công ty TNHH MTV Saigontel đã ký kết thành công 4 Hợp đồng cung cấp dịch vụ trong tháng 07/2016.

  1. HỢP ĐỒNG CUNG CẤP TUYẾN TRUYỀN DẪN CÁP QUANG 48 CORES HỒ CHÍ MINH – BÌNH DƯƠNG.
  • Khách hàng: NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
  1. HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐƯỜNG TRUYỀN LEASELINE INTERNET VÀ MEGAWAN
  • Khách hàng: Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) - là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
  1. HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐƯỜNG TRUYỀN INTERNET LINE TẠI BỆNH VIỆN 115 – TP.HCM TRONG KHUÔN KHỔ DỰ ÁN ODA CỦA MITSUBITSHI TẠI CÁC BỆNH VIỆN VIỆT NAM.
  • Khách hàng: Công ty Mitsubitshi Nhật Bản (ký trực tiếp).
  1. HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐƯỜNG TRUYỀN INTERNET – THUỘC DỰ ÁN CUNG CẤP DỊCH VỤ HẠ TẦNG VIỄN THÔNG TẠI KCN TÂN TẠO – TP.HCM.
  • Khách hàng: Công ty TNHH SENKO

Tiếp nối những thành công đã đạt được, năm 2016 Công ty TNHH MTV SaigonTel xây dựng định hướng kinh doanh trọng tâm là các dịch vụ về hạ tầng và viễn thông đến tập khách hàng trong và ngoài Khu công nghiệp.

Định hướng kinh doanh của Công ty TNHH MTV Saigontel được dựa trên thế mạnh về kinh nghiệm với hàng loạt các dự án lớn đã triển khai, cũng như sự hỗ trợ và nguồn lực từ Công ty mẹ SaigonTel.

Chúng ta cùng mong chờ những kết quả tốt đẹp từ sự nỗ lực của tập thể các anh chị em Công ty TNHH MTV Saigontel cũng như các đơn vị thành viên khác.

Đối tác chiến lược