Chúc mừng SDJ - Đội C&A đã nhận được Giải thưởng "Đối tác mới của Plantronics có kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2016"

Viết bởi  - Thứ bảy, 30 Tháng 7 2016
Giải thưởng "Đối tác mới của Plantronics có kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2016" đã được trao cho đại diện Công ty Cổ phần Phân phối và Dịch vụ SaigonTel (SDJ) vào ngày 29/07/2016

Trong khuôn khổ “Hội thảo Plantronics South East Asia Partner Conference in Singapore”, Giải thưởng "Đối tác mới của Plantronics có kết quả  Kinh Doanh Ấn tượng năm 2016” được đại diện lãnh đạo toàn cầu của Plantronics trao cho ông Ngô Trường Sinh – Phó Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Phân phối và Dịch vụ SaigonTel (SDJ) vào ngày 29/07/2016.

Plantronics là hãng chuyên thiết kế, sản xuất và làm ra những sản phẩm tai nghe nhạc gồm Mic hàng đầu thế giới từ năm 1962. Có trụ sở tại Santa Cruz, California, Mỹ với văn phòng đại diện trên 20 nước trên toàn thế giới. Chất lượng sản phẩm cao với âm thanh tinh tế, rõ ràng, chi tiết, thiết kế khỏe, sang trọng, hiện đại, thuận tiện khi sử dụng. Headset của Plantronics được sử dụng rộng rãi và rất nhiều trong 500 tập đoàn lớn nhất nước Mỹ.  Đặc biệt Plantronics được nhớ đến nhiều nhất với câu nói nổi tiếng trong lịch sử  "One small step for man" của Neil Armstrong được truyền từ mặt trăng về trái đất bằng headset của Plantronics - người đầu tiên trên thế giới đặt chân lên mặt trăng năm 1969. (Theo giới thiệu từ hãng qua website plantronics.com).

Sau rất nhiều nỗ lực phấn và nhiệt huyết cống hiến xây dựng một thương hiệu uy tín tại Việt Nam của tập thể C&A, thì đây là giải thưởng đánh dấu sự ghi nhận của hãng Plantronics dành cho SDJ, cũng như khẳng định tên tuối của SDJ đã chính thức có mặt trên hệ thống Plantronics toàn cầu.

Giám Đốc Kinh Doanh và Marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương của Plantronics (ngoài cùng bên trái) và Phó Tổng Giám Đốc Sale và Marketing Toàn Cầu của Plantronics từ Head Quater tại Mỹ trao giải thưởng cho Ông Ngô Trường Sinh – Phó TGĐ SDJ.

Trong hội thảo ông Ngô Trường Sinh cũng vinh dự đại diện SDJ phát biểu về sự tăng trưởng mảng Consumer của thị trường Việt Nam của các sản phẩm Plantronics với toàn thể NPP của khu vực Đông Nam Á. Ông cũng cho biết bản thân rất tự hào nhắc tên SDJ trước bạn bè trong khu vực, giải thưởng này là sự động viên rất lớn về mặt tinh thần cho Team C&A và là động lực để cố gắng phấn đấu hơn nữa để SDJ trở thành NPP hàng đầu khu vực về mảng Consumer của Plantronics.

Tiếp nối thành công này, hy vọng SDJ sẽ được các hãng Seagate, Transcend cũng sẽ ghi nhận sự đóng góp vượt bậc trong tương lai không xa để khẳng định SDJ là NPP mà các Hãng có thể đặt niềm tin hoàn toàn.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn chân thành gửi lời cám ơn và chúc mừng Công ty SDJ và team C&A. Hi vọng tất cả ACE SDJ sẽ cố gắng hơn nữa vì quãng đường đi còn rất dài và khó khăn để tiếp tục gặt hái thêm những thành tựu mới lớn hơn nữa.

"SAIGONTEL - WE ARE ONE TEAM!"

Phòng Truyền Thông SaigonTel Corp

Đối tác chiến lược