Công ty Cố phần Phân phối và Dịch vụ SaigonTel (SDJ) trở thành Nhà phân phối của thương hiệu HP

Viết bởi  - Thứ hai, 01 Tháng 8 2016

Kể từ ngày 1/8/2016 CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ SAIGONTEL (SDJ) chính thức trở thành Nhà phân phối của thương hiệu Hewlett-Packard (HP) tại Việt Nam.
HP và SDJ đã chính thức ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh, đánh dấu cho sự phát triển bền vững của cả hai bên trên thị trường công nghệ thông tin đầy tiềm năng tại Việt Nam.

HP là tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới. HP kiến tạo những công nghệ mới có khả năng tác động tích cực đối với cá nhân, doanh nghiệp và xã hội. Là công ty công nghệ hàng đầu thế giới, danh mục sản phẩm HP trải rộng từ công nghệ in ấn, máy tính cá nhân, phần mềm, dịch vụ và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin đến dịch vụ trợ giúp khách hàng. HP hiện đang phục vụ hơn 1 tỉ khách hàng trên thế giới. 

Tiếp nối thành công trong việc trở thành Nhà phân phối của Seagate vào tháng 07/2016 và là đơn vị được vinh danh nhận Giải thưởng “Đối tác mới của Plantronics có kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2016”, SDJ đang dần khẳng định vị thế và uy tín của mình với các đối tác lớn trên thị trường Việt Nam.

Với khởi đầu hợp tác tốt đẹp này giữa HP và SDJ, chúng tôi tin rằng trong tương lai gần, cả hai bên sẽ gặt hái được những thành công tốt đẹp.

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn xin gửi lời cám ơn chân thành đến tập thể SDJ vì những nỗ lực không ngừng nghỉ và đóng góp vượt bậc trong thời gian vừa qua. Chúc SDJ sẽ phát triển mạnh mẽ để trở thành đối tác hàng đầu của các thương hiệu toàn cầu.

Phòng Truyền Thông SaigonTel Corp.

Đối tác chiến lược