SaigonTel tiếp đoàn đại biểu Sở thương mại tỉnh Phúc Kiến

Viết bởi  - Chủ nhật, 13 Tháng 12 2015
Trong hai ngày 11 & 12/12/2015, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn – SaigonTel đã tiếp đoàn đại biểu Sở thương mại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc do Bà Chen Bo, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại Quốc tế làm Trưởng đoàn.

Mục đích chuyến thăm lần này của Đoàn Sở thương mại tỉnh Phúc Kiến là tìm hiểu về SaigonTel và chia sẻ các cơ hội xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư giữa SaigonTel với các doanh nghiệp tỉnh Phúc Kiến.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Tổng giám đốc – Bà.Nguyễn Cẩm Phương đánh giá cao thiện chí của đoàn qua chuyến thăm lần này và hy vọng sau chuyến đi sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp tỉnh Phúc Kiến gặp gỡ, giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh với SaigonTel trong thời gian tới.

Thay mặt đoàn, Bà Chen Bo cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo Công ty và bày tỏ mong muốn, SaigonTel và các doanh nghiệp tỉnh Phúc Kiến sớm có cơ hội được hợp tác với nhau trong các lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn.

Phúc Kiến là một tỉnh nằm ở ven biển đông nam của Trung Quốc đại lục với GDP đạt gần 275 tỷ USD và dân số khoảng 40 triệu (số liệu thống kê năm 2011). Là tỉnh có nền văn hóa và ngôn ngữ đa dạng và cũng là một trong số các tỉnh giàu có của Trung Quốc.

Các ngành công nghiệp chủ đạo của Phúc Kiến là công nghiệp nhẹ, điện tử, thực phẩm, thủy sản, chế biến thực phẩm; nguyên liệu thô, dệt may, gỗ, hóa chất. Nhiều hãng nước ngoài cũng có các hoạt động tại tỉnh Phúc Kiến như Boeing, Dell, GE, Kodak, Nokia, Siemens, Swire, TDK và Panasonic.

 

Đối tác chiến lược