"Ngôi sao" ngành thời trang nhanh nước Úc - đối thủ của Uniqlo cũng có mặt tại Việt Nam

Written by  - Monday, 18 November 2019

Ông James Lavdas, Tổng giám đốc tại Cotton On Group cho biết nhu cầu đối với thời trang đường phố và trang phục thường ngày ở Việt Nam ngày càng tăng: "Là một doanh nghiệp hướng đến khách hàng, chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho khách hàng tại Việt Nam cơ hội mua sắm Cotton On thông qua cửa hàng đầu tiên của chúng tôi".

"Ngôi sao" ngành thời trang nhanh nước Úc - đối thủ của Uniqlo cũng có mặt tại Việt Nam

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet 

Cotton On Group đã mở rộng 3 thương hiệu thời trang và phong cách sống của mình sang Việt Nam, với Cotton On ra mắt cửa hàng đầu tiên, Rubi và Typo đang trong quá trình chuẩn bị để mở cửa trước tháng 12.

Cửa hàng đầu tiên sẽ được mở tại trung tâm mua sắm Vincom Thảo Điền của Hồ Chí Minh, cửa hàng thứ hai ở Aeon Mall, Hà Đông. Việc mở rộng của Cotton On thông qua quan hệ đối tác độc quyền với Tập đoàn Imex Pan Pacific.

Ông James Lavdas, Tổng giám đốc tại Cotton On Group cho biết nhu cầu đối với thời trang đường phố và trang phục thường ngày ở Việt Nam ngày càng tăng.

Lavdas nói: "Là một doanh nghiệp hướng đến khách hàng, chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho khách hàng tại Việt Nam cơ hội mua sắm Cotton On thông qua cửa hàng đầu tiên của chúng tôi".

"Cotton On là một thương hiệu thời trang và phong cách sống toàn cầu, tất cả đều mang phong cách giản dị của Úc. Chúng tôi tự tin rằng sản phẩm đặc biệt của chúng tôi mang đến sự cộng hưởng với những khách hàng muốn tiếp cận với các sản phẩm theo xu hướng dễ dàng nhất" - vị Tổng giám đốc này nói thêm. Cotton On hiện đang điều hành tám thương hiệu; Cotton On, Cotton On Body, Cotton On Kids, Rubi, Typo, Cotton On LOST, Factorie và Supré. Thương hiệu này được mệnh danh là "ngôi sao" ngành thời trang nhanh nước Úc.

Theo Cotton On Group, doanh nghiệp này sẽ là nhà bán lẻ hàng may mặc đầu tiên của Úc tại thị trường thời trang Việt Nam. Việt Nam là thị trường mới nhất của Cotton On Group. Đầu năm nay, công ty này đã ra mắt tại Ấn Độ dưới dạng thương hiệu trực tuyến thông qua các thị trường Myntra và Jabong, cũng như mở cửa hàng đầu tiên tại New York vào cuối năm 2018.

Theo CafeF

Strategic Partnership