SAIGONTEL ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH VÌ TRẺ EM YẾU THẾ: "VIỆT NAM ƯỚC MONG"

Written by  - Friday, 22 July 2022

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) phối hợp với Giáo hội Phật Giáo Việt Nam cùng các đơn vị thiện nguyện đồng tổ chức chương trình “Việt Nam ước mong”. Đây là chuỗi hoạt động thiết thực vì trẻ em yếu thế, được tổ chức từ ngày 22/7 đến ngày 31/8/2022 tại chùa Vĩnh Nghiêm và Chùa Giác Ngộ (TPHCM), nhằm thắp lên tình yêu thương đối với các em nhỏ yếu thế, bệnh nhi ung thư, đồng thời chia sẻ đến toàn xã hội ý thức quan tâm chủ động và trách nhiệm bảo vệ trẻ em.

vnum7

vnum7

Không gian triển lãm tranh "Việt Nam ước mong" tại chùa Vĩnh Nghiêm (Q3). Chương trình do SAIGONTEL tài trợ.

vnum10

Chương trình "Việt Nam ước mong" do SAIGONTEL tài trợ hướng tới việc lan toả tình yêu thương và sẻ chia với trẻ em yếu thế: bệnh nhi ung thư, trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh...

Chương trình "Việt nam ước mong" bao gồm 03 sự kiện chính: Triển lãm tranh, Lễ cầu siêu, và các chương trình talk show với mục đích tạo không gian chia sẻ ước mơ, câu chuyện, tâm tư, tình cảm của các em. Trong đó, SAIGONTEL tài trợ cho một số công tác hậu cần của chương trình, đồng thời tổ chức buổi triển lãm tranh và đấu giá tranh nghệ thuật tại chùa Vĩnh Nghiêm.

vnum7

Không gian triển lãm tranh nghệ thuật tại chùa Vĩnh Nghiêm Q3. SAIGONTEL là đơn vị vận động và bán số tranh này, nhằm gây quỹ cho chương trình. 

Cụ thể, buổi triển lãm do SAIGONTEL tổ chức diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm (Q3) từ ngày 22/7 đến 31/8. Triển lãm trưng bày 27 tác phẩm nghệ thuật của 20 họa sĩ nổi tiếng cùng 250 bức tranh do các trẻ em yếu thế vẽ nên. Trong đó, 27 bức tranh nghệ thuật là số tác phẩm mà thời gian qua, SAIGONTEL đã vận động và xin tài trợ cho chương trình. Số tranh nghệ thuật này sẽ được SAIGONTEL bán gây quỹ nhằm giúp đỡ trẻ em yếu thế, bệnh nhi ung thư. Đây cũng là tâm huyết của BLĐ, đặc biệt là Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc công ty trong thời gian qua đã đồng hành cùng chuỗi chương trình thiện nguyện này.

vnum7

Bà Nguyễn Cẩm Phương - CEO SAIGONTEL trực tiếp nghiệm thu công tác hậu cần, tổ chức triển lãm

Trong không gian từ bi của Phật giáo, thông qua 250 bức tranh của trẻ yếu thế, triển lãm tranh “Việt Nam ước mong” đã giới thiệu những tác phẩm đầy ắp ước vọng, giàu nhân văn và giàu cảm xúc. Đó là những ước mơ về một mái ấm gia đình, ước mơ được yêu thương, ước mơ được sống, được hơi thở còn đều đặn mỗi ngày. Nhiều khách tham quan cho biết rất xúc động khi được xem những bức tranh đầy màu sắc của trẻ thơ, và đồng cảm trước hoàn cảnh cũng như số phận của các em.

vnum7

vnum7

Khu vực trưng bày tranh vẽ của trẻ em yếu thế tại chùa Vĩnh Nghiêm (Q3)

Thông qua chương trình, SAIGONTEL mong muốn cộng đồng sẽ dành nhiều hơn nữa sự quan tâm, lắng nghe, chăm sóc, bảo vệ trẻ em cả về thể chất lẫn tinh thần. Hành động này không chỉ trong gia đình mà còn ở khu phố, cộng đồng, mọi lúc, mọi nơi, nhằm góp phần tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai đất nước; đồng thời giúp các em có thêm niềm vui sống.

Điều đặc biệt trong chương trình này, đó chính là cán bộ nhân viên SAIGONTEL cũng chia sớt thời gian làm việc để trở thành tình nguyện viên, cùng tham gia, đồng hành với công ty.

vnum7

vnum7

CBNV SAIGONTEL tham gia làm tình nguyện viên của chương trình.

vnum7

vnum7

Khách tham quan triển lãm tranh tại chùa Vĩnh Nghiêm, Q3

CG2A1023 1659140799

Suốt thời gian xem triển lãm, bà Nguyễn Thị Sen nhiều lần bật khóc khi xem tranh vẽ của cháu ngoại mình. Cháu ngoại của bà Sen mất vì ung thư xương khi vừa tròn 6 tuổi. Ảnh: VnExpress

Ngoài chương trình “Việt Nam ước mong”, trong năm 2022, SAIGONTEL GROUP cũng đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội thông qua hoạt động trao 700 phần quà Tết tổng trị giá 350 triệu đồng tại TP.Phổ Yên, Thái Nguyên; trao 2.500 bộ áo phao với tổng trị giá 7,5 tỷ đồng cho ngư dân nghèo ở 4 tỉnh Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận để bám biển…

Phòng Truyền thông.

Strategic Partnership