SAIGONTEL ĐƯỢC LÃNH ĐẠO HUYỆN ĐỨC HÒA (LONG AN) TUYÊN DƯƠNG VÌ ĐÓNG GÓP CHO AN SINH XÃ HỘI

Written by  - Sunday, 16 January 2022

Ngày 16/1, UBND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã tổ chức buổi họp mặt nhằm tri ân các tập thể, cá nhân có thành tích vận động, đóng góp cho công tác an sinh xã hội năm 2021. Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn là một trong các đơn vị được tuyên dương trong dịp này, vì những hoạt động xã hội tiêu biểu, kịp thời nhằm giúp đỡ chính quyền và người dân trên địa bàn huyện.

Chương trình có sự tham gia của Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Ông Nguyễn Văn Út, Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Ông Phan Nhân Duy, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa – ông Lê Trường Chinh.

16 01 DUC HOA HOP MAT TRI AN CAC NHA TAI TRO VI SU PHAT TRIEN VA AN SINH XA HOI TREN DIA BAN NAM 2021 2

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh tri ân các nhà tài trợ

Về phía Saigontel có sự tham gia của ông Phan Văn Giác – Trưởng Văn phòng đại diện Saigontel tại miền Nam, cùng đại diện các đơn vị, doanh nghiệp khác.

Lãnh đạo huyện Đức Hòa nhận định: mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thế nhưng các doanh nghiệp vẫn sẵn sàng đồng hành, thể hiện mạnh mẽ quyết tâm, trách nhiệm cùng với địa phương chống dịch. Có thể kể đến như việc hỗ trợ xây dựng các chốt kiểm soát phòng chống dịch, hỗ trợ máy móc, trang thiết bị, vật tư y tế kịp thời…

Theo đó, huyện đã tiếp nhận trên 150 doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, tài trợ cho các chương trình hoạt động xã hội trên địa bàn huyệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

 

16 01 DUC HOA HOP MAT TRI AN CAC NHA TAI TRO VI SU PHAT TRIEN VA AN SINH XA HOI TREN DIA BAN NAM 2021 2

Các đơn vị, tập thể cá nhân được tuyên dương tại chương trình.

Tại chương trình, chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Lê Trường Chinh mong muốn các tập thể, cá nhận sẽ tiếp tục dành những sự ủng hộ, đồng hành cùng với Đức Hòa trong nhiều hoạt động tiếp theo.

Được biết, trong năm 2021, Saigontel đã có thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, hoạt động xã hội tại tỉnh Long An nói chung và huyện Đức Hòa nói riêng. Cụ thể, ngày 25/4/2021, Saigontel đã tổ chức thành công chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng” nhằm hỗ trợ sức khoẻ, tinh thần, vật chất cho các công nhân với hoạt động khám bệnh miễn phí của Bệnh viện Quân y 175 và hoạt động tặng 1000 phần quà cho 1000 công nhân…Saigontel cũng trao tổng cộng 500 phần quà Tết 2021 trị giá 500 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện này. Ngoài ra, Saigontel cũng đã trao 1 máy ATM gạo và 20 tấn gạo, công ty thành viên Long An DIC đã trao 250 giường xếp để hỗ trợ huyện trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Phòng Truyền thông

Strategic Partnership