Viettel Peru nhận giải thưởng kinh doanh quốc tế

Written by  - Wednesday, 04 September 2019

Gói cước không giới hạn Ti5 được xướng tên tại hạng mục "Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất".

Bitel, thương hiệu viễn thông của Viettel tại Peru vừa nhận giải thưởng trên thuộc hệ thống giải thưởng kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards).

polyad

Nhân viên và một khách hàng tại cửa hàng Bitel.

Bitel là một trong số các doanh nghiệp tại Peru thực hiện  chiến lược thay đổi thị trường, mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ mới mẻ. "Gói cước Ti5 ra đời trong bối cảnh khách hàng mong muốn trải nghiệm các gói cước viễn thông trọn gói, tốc độ Internet cực cao, ổn định và không phát sinh cước phụ trội", đại diện hãng nói. "Chỉ sau hơn một năm triển khai, doanh thu gói cước Ti5 đã chiếm 50% tổng doanh thu thuê bao trả trước của Bitel".

Trong 6 tháng đầu năm nay, thuê bao 4G của Bitel tăng 139% kế hoạch. Bitel cũng trở thành nhà cung cấp hạ tầng công nghệ thông tin và đường truyền cho các cơ quan chính phủ Peru với tổng giá trị hợp đồng ký kết hơn 46 triệu đôla Mỹ, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2018. Lợi nhuận công ty đạt 182% kế hoạch 6 tháng, tăng 944% so với cùng kỳ.

polyad

Bitel là một thương hiệu được ưa thích tại Peru.

Tháng 6/2019, Bitel được ghi nhận là nhà mạng được yêu thích nhất tại Peru khi sở hữu chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cao nhất trong số các nhà mạng tại quốc gia này. Kết quả được thực hiện và công bố bởi Arellano, công ty tư vấn nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Peru. "Đây cũng chính là lời khẳng định cho chiến lược đúng đắn mà Bitel đã theo đuổi ngay từ khi bước chân vào thị trường châu Mỹ này", đại diện hãng nói.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards - Stevie Awards) thành lập từ năm 2002, là một trong những giải thưởng hàng đầu thế giới nhằm tôn vinh thành tựu và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích của cộng đồng, trong đó có lĩnh vực CNTT và viễn thông. Giải thưởng tổ chức hàng năm, được tạp chí New York Post ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế.

Năm nay giải nhận hơn 4.000 đề cử đến từ 74 quốc gia và có hơn 1.000 chuyên gia tham gia quá trình thẩm định toàn cầu để lựa chọn ra những đơn vị xuất sắc nhất. Lễ vinh danh sẽ diễn ra tại Vienna (Áo) vào ngày 19/10 tới.

Theo VnExpress

Our Strategic Partners