SAIGONTEL & STS KÝ KẾT BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CÁC DỰ ÁN THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM

Written by  - Friday, 26 August 2022

Sáng ngày 26/08/2022, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn (SAIGONTEL) và Công ty Cổ phần Phát triển STS đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng phát triển chuỗi hệ thống các khu thương mại - dịch vụ tại Việt Nam.

STS Development là công ty chuyên phát triển hệ thống công trình thương mại hàng đầu Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm. STS có khả năng cung cấp các giải pháp từ giai đoạn trước khi phát triển dự án BĐS, tới khâu xây dựng, phát triển, vận hành, cho đến chuyển nhượng tài sản. Đến nay, STS đã phát triển và vận hành các hệ thống thương mại quy mô lớn như các đại siêu thị, bách hóa tổng hợp, outlet, trung tâm thể dục thể thao... ở hơn 60 địa điểm trong và ngoài Hàn Quốc.

Sau quá trình tìm hiểu về môi trường đầu tư tại Việt Nam, STS đã đề nghị tiến đến ký kết biên bản hợp tác chiến lược cùng SAIGONTEL - một đơn vị mà STS nhận thấy có đủ năng lực và uy tín. Việc ký kết nhằm phát triển các chuỗi trung tâm thương mại dịch vụ phức hợp dựa trên quỹ đất thương mại dịch vụ mà SAIGONTEL đang sở hữu và sẽ phát triển trong tương lai.

IMG 5951

STS đã đề nghị tiến đến ký kết biên bản hợp tác chiến lược cùng SAIGONTEL - một đơn vị mà STS nhận thấy có đủ năng lực và uy tín. 

Tham dự lễ ký kết có Ông Kim Hyeon Soek - Chủ tịch STS cùng Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc SAIGONTEL.

Theo nội dung ký kết, SAIGONTEL chịu trách nhiệm đảm bảo việc lựa chọn địa điểm đầu tư phù hợp, thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan đến việc cấp phép và các giấy phép liên quan đến dự án. STS thực hiện các công việc tổng thể từ phát triển đến hoàn thành dự án như lập quy hoạch, phát triển, thu hút/ quản lý khách thuê, lựa chọn/ quản lý nhà thầu xây dựng, vận hành (bao gồm cho thuê) và quản lý tài sản, linh động hóa tài sản (chứng khoán hóa tài sản), chuyển nhượng và M&A.

Trước mắt, STS sẽ tích cực nghiên cứu các quỹ đất thương mại - dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn các quỹ đất về đô thị, cao ốc thương mại, du lịch nghỉ dưỡng của SAIGONTEL GROUP để đánh giá tiềm năng và lựa chọn vị trí hợp tác đầu tư phù hợp.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Kim Hyeon Soek - chủ tịch STS đánh giá cao tiềm năng phát triển mô hình Khu phức hợp đa năng tại Việt Nam trong tương lai. STS tin tưởng việc hợp tác với một đối tác uy tín và am tường về thị trường bất động sản tại Việt Nam như SAIGONTEL Group sẽ giúp STS rút ngắn thời gian triển khai dự án, góp phần gia tăng vào sự thành công, tính hiệu quả của Dự án.

IMG 5951

STS ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác cùng SAIGONTEL nhằm phát triển các chuỗi trung tâm thương mại dịch vụ phức hợp, dựa trên quỹ đất mà SAIGONTEL đang sở hữu và sẽ phát triển trong tương lai.

Bên cạnh việc phát triển quỹ đất hiện hữu, SAIGONTEL và STS còn phối hợp tích cực trong việc nghiên cứu lựa chọn các địa điểm đầu tư khác có quy mô từ 150ha trở lên để đầu tư các khu đại siêu thị, khu phức hợp mua sắm - thể thao và du có quy mô lớn tại Việt Nam. Tương tự các dự án mà STS đã phát triển thành công tại Hàn Quốc và các quốc gia khác

Việc ký kết biên bản ghi nhớ cùng STS thành công thể hiện sự quyết tâm của SAIGONTEL trong việc phát triển hoàn chỉnh hệ sinh thái ‘Công nghiệp – Đô thị - Dịch vụ’, đồng thời khẳng định tính hiệu quả, năng lực của công ty trong hoạt động hợp tác quốc tế và thu hút đầu tư.

Phòng Truyền thông.

 

전략적 파트너십