Chương trình từ thiện đầu xuân 2017

Viết bởi  - Chủ nhật, 12 Tháng 2 2017
Ngày ra quân đầu tiên của năm mới Đinh Dậu, đồng hành cùng chương trình "Chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng" đã diễn ra vào ngày Tết Nguyên Tiêu - Thứ bảy ngày 11/02/2017 vừa qua tại cả 2 miền Nam - Bắc với kết quả tốt đẹp

Trên tinh thần chung tay góp sức vì cộng đồng với tinh thần tương thân tương ái, đại gia đình SAIGONTEL đã mang được những phần quà hết sức thiết thực và ý nghĩa đến tận tay các đối tượng cần giúp đỡ, góp phần chia sẻ bớt một phần chi phí cho người bệnh nghèo tại các bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện Nhi Đồng 1 (Tp. HCM) và Viện Huyết học Truyền máu Trung Ương (Hà Nội).

Để làm được điều đó, BTC xin gởi lời cảm ơn chân thành đến các cá nhân có lòng hảo tâm, các đội nhóm SAIGONTEL đã hỗ trợ nhiệt tình trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Sự ủng hộ của các anh/chị là nguồn động viên rất lớn để BTC có thể thực hiện thành công chương trình.

BTC rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của các cá nhân nói riêng, và đại gia đình SAIGONTEL nói chung trong những hành trình thiện nguyện sắp tới.

BTC xin chân thành cảm ơn

 Chuẩn bị cơm từ thiện tại HCM

Chuẩn bị quà từ thiện tại Hà Nội

Trao quà từ thiện tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - Bệnh viện Nhi Đồng 1 

Trao quà từ thiện tại Viện Huyết học truyền máu Trung Ương - Hà Nội

Phòng Truyền Thông

Đối tác chiến lược