Khám bệnh và tặng quà cho bà con huyện Mộ Đức - tỉnh Quảng Ngãi

Viết bởi  - Thứ tư, 22 Tháng 2 2017
Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện của công ty, vào ngày 21/02/2017, SAIGONTEL đã tham gia vào chuyến từ thiện khám bệnh và tặng quà cho 800 bà con Xã Đức Phong - Huyện Mộ Đức - Tỉnh Quảng Ngãi.

Chương trình từ thiện này được thực hiển bởi Đoàn Bệnh viện Quân Y 175 phối hợp với Ngân hàng Quân đội MB - SAIGONTEL - Đại học Công nghiệp.

Đa phần đến với chương trình là những cụ già chân đi không vững, mắt lòa, không có đủ điều kiện khám bệnh tổng quát. Đây là dịp các cụ được những bác sĩ thành phố khám tận tình và có máy móc chẩn đoán chuyên sâu như vậy. BTC không thể kiềm nén xúc động khi có những cụ già không có người thân, luýnh quýnh tìm cách tham gia, cũng may có các bạn tình nguyện viên và đội ngũ bác sĩ nhiệt tình dìu dắt và hướng dẫn tận tâm.

Nhìn những gương mặt hằn lên nét khắc khổ lẫn trong ánh mắt chờ mong khi ngồi chờ phát thuốc giữa trời nắng nóng mới thấy thương, thấy những người may mắn như chúng ta còn cần phải đi nhiều lắm, xây dựng nhiều lắm cho dân mình, cho quê mình.

Không chỉ thương các bạn tình nguyện viên, thương bác sĩ, BTC còn vô cùng cảm kích trước nghĩa cử của các anh biên phòng. Các anh quá tình cảm, kiên nhẫn và chu đáo với dân mình.

Cám ơn Ban Lãnh đạo SAIGONTEL đã luôn tiên phong ủng hộ cho các hoạt động thiện nguyện, thể hiện nét đẹp văn hóa và để các anh em cùng làm, cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng.

 

Phòng Truyền Thông

Đối tác chiến lược