Quỹ từ thiện Khát Vọng tổ chức Đêm hội trăng rằm “Một chiếc bánh – Vạn niềm vui”

Viết bởi  - Thứ bảy, 22 Tháng 9 2018

Năm 2018 Ban Lãnh đạo SAIGONTEL chủ trương thành lập Quỹ từ thiện với tên gọi “Khát Vọng” với mong muốn mở rộng quy mô các hoạt động từ thiện, xây dựng nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực mở rộng kêu gọi quyên góp quỹ từ các mạnh thường quân.

 MG 0312

Đêm Hội Trăng Rằm "Một Chiếc Bánh - Vạn Niềm Vui"

Nhân dịp Tết Trung Thu sắp đến, ngày 21/09/2018 vừa qua, Quỹ từ thiện Khát Vọng cúng công ty SAIGONTEL phối hợp với BCH Xã Đoàn Hưng Long tổ chức Đêm hội trăng rằm "Một chiếc bánh - Vạn Niềm Vui" dành cho gần 200 em học sinh tiểu học của xã Hưng Long, huyện Bình Chánh.

IMG 0464

IMG 0563

Đêm hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đại diện Ủy Ban Xã Hưng Long, đại diện BLĐ công ty SAIGONTEL, đại diện Quỹ Khát Vọng cùng tất cả anh/chị CBNV SAIGONTEL văn phòng HCM và các đơn vị thành viên.

IMG 0532

Chủ tịch Quỹ - Bà Phạm Thị Lê phát biểu

IMG 0459

Đại diện Ủy Ban Xã Hưng Long Huyện Bình Chánh trao giấy khen cho đại diện Quỹ Khát Vọng và đại diện Công ty SAIGONTEL

IMG 0532

Trao 20 suất quà cho các em học sinh lớp học tình thương

Sau khi phát động chương trình ngày 14/09/2018 CBNV VP HCM đã cùng nhau làm 200 chiếc bánh Trung Thu để tặng cho các em học sinh trong chương trình đêm hội trăng rằm. Ngoài quà tặng dành cho các em học sinh, Quỹ từ thiện còn chuẩn bị thêm 20 suất quà là dụng cụ học tập cho các em học sinh lớp học tình thương của Xã như một lời động viên giúp các em cố gắng học tập vươn lên trong cuộc sống.

IMG 0479

Đêm hội dành cho 200 em học sinh tiểu học xã Hưng Long, huyện Bình Chánh

IMG 0498

 

Đến với Đêm hội, các em được xem múa lân, rước đèn, tham gia những trò chơi hấp dẫn, cùng nhau phá cỗ. Việc tổ chức chương trình Trung thu nhằm đem đến cho các em một đêm hội thật ấm cúng, đầy ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích. Thông qua đêm hội, Ban Tổ Chức cũng mong muốn góp phần vào việc giáo dục các cháu về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, tạo cơ hội để các cháu giao lưu, gắn bó và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau.

Hình ảnh trong chương trình: 

IMG 0563

IMG 0552

IMG 0547

IMG 0467

- Ban Truyền thông - 

Đối tác chiến lược