SAIGONTEL sẽ là đơn vị đồng hành cùng tân hoa hậu Viêt Nam thực hiện dự án nhân ái tham dự MISS WORLD 2018

Viết bởi  - Thứ ba, 18 Tháng 9 2018

Ngày 16/09/2018 vừa qua, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) đã diễn ra Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc hành trình kéo dài nhiều tháng qua để tìm kiếm cô gái xứng đáng nhất cho ngôi vị sắc đẹp.

Từ đó, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện. Cụ thể, người đẹp 10X Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Bùi Phương Nga, Á hậu 2 là Nguyễn Thị Thuý An.

380 photo Kiengcan

Tân Hoa Hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy cùng Á hậu 1 Bùi Phương Nga, Á hậu 2 Nguyễn Thị Thuý An.

Như vậy sau khi đăng quang, tháng 12/2018 sắp tới, Tân Hoa Hậu Trần Tiểu Vy sẽ tham dự cuộc thi lớn Miss World  (Hoa Hậu Thế Giới 2018) - là cuộc thi sắc đẹp uy tín và lâu đời nhất trên thế giới để tìm ra một người hội tụ đủ các vẻ đẹp: ngoại hình, trí tuệ, nhân cách và giàu lòng nhân ái. Tất cả các thí sinh dự thi đều phải gửi đến Ban Tổ Chức dự án thiện nguyện cộng đồng trong nước do mình thực hiện.

205 photo Kiengcan

Giải thưởng phụ - Người đẹp Nhân Ái thuộc về thí sinh Nguyễn Thúc Thủy Tiên

 

Và SAIGONTEL rất vinh dự trở thành đơn vị đồng hành cùng Tân Hoa Hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy thực hiện Dự Án Nhân Ái vì môi trường nhằm tuyên truyền đến cộng đồng lối sống xanh – sống khỏe và sống đẹp; đồng thời gia tăng ý thức chung tay cùng chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu. Đây là “trách nhiệm xã hội” của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển cân bằng của ba yếu tố : kinh tế - xã hội – môi trường.

325 photo Kiengcan

SAIGONTEL sẽ là đơn vị đồng hành thực hiện Dự Án Nhân Ái cùng Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018

Ngoài ra, SAIGONTEL sẽ có buổi làm việc trực tiếp với BTC chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2018 trong việc trao đổi và bàn bạc về Dự Án Nhân Ái để có những chuẩn bị tốt nhất cho Tân Hoa Hậu trong cuộc thi lớn sắp tới .

VQUY0899

SAIGONTEL tham dự Dạ tiệc Tri ân Nhà tài trợ

- Ban Truyền thông-

Đối tác chiến lược