SAIGONTEL tổ chức chương trình "Tiếng Gọi Bản Làng"

Viết bởi  - Thứ ba, 10 Tháng 4 2018

Ngày 08-09/04 vừa qua, SAIGONTEL đã tổ chức thành công chương trình “Tiếng Gọi Bản Làng” tại tỉnh Cao Bằng.

Chương trình gồm các hoạt động chính: Khánh thành điểm trường Phiêng Chầu II, hoạt động “Một món quà nhỏ - Một niềm vui to” và hoạt động “Bữa cơm có thịt” dành cho 65 cháu học sinh tại điểm trường.

Với những phần quà từ các mạnh thường quân bao gồm: vở ô ly (650 quyển), sáp màu (53 hộp), dụng cụ học tập (50 phần), sách vở cũ các loại (02 thùng), quần áo cũ các loại (01 thùng), cặp lồng đựng cơm (15 cái), trống trường (1 cái), hơn 100 món quà do chính tay những thành viên tham dự chương trình gói tặng từ khắp mọi nơi. Và đặc biệt hoạt động “Bữa ăn có thịt” với 12 mâm được chuẩn bị riêng cho các cháu. Tất cả nhằm mang lại niềm vui, nụ cười cho các cháu, với hi vọng, giúp các cháu có được những năm học thật vui vẻ, thật hạnh phúc và ý nghĩa.

Để có được sự thành công này, là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ, cả về vật chất lẫn tinh thần của các mạnh thường quân. Trong quá trình làm lễ khánh thành, mặc dù phần lớn đá được vận chuyển để xây dựng bờ kè cho xã chắn ngang lớp học nhưng không vì đó làm ảnh hưởng đến thành công của buổi lễ.

Ban Tổ Chức xin được gửi lời cảm ơn các mạnh thường quân. Và đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị mặc dù không thể tham dự chương trình nhưng vẫn nhiệt tình gửi quà, đóng góp và ủng hộ cho chương trình.

Với mong muốn lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, cùng nhau chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Chúng tôi rất mong muốn và hy vọng tiếp tục nhận được những sự giúp đỡ và ủng hộ của các mạnh thường quân trong các chương trình tiếp theo.

Một số hình ảnh trong chương trình “Tiếng Gọi Bản Làng”:

1

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

- Ban Truyền Thông - 

Đối tác chiến lược