Giải bóng đá SAIGONTEL OPEN lần thứ nhất năm 2017 chính thức khép lại

Viết bởi  - Thứ bảy, 28 Tháng 10 2017

Sau những trận đấu tranh tài sôi nổi, giải bóng đá SAIGONTEL OPEN kỉ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn Thông Sài Gòn đã chính thức khép lại. Giải bóng đá nhận được sự ưu ái và ủng hộ từ phía Hội Đồng Quản Trị và Ban Lãnh đạo Công ty.

Trước đó, vào ngày 14.10.2017, ở cả hai khu vực miền Bắc và miền Nam đã diễn ra chung kết giải bóng đá SAIGONTEL OPEN khu vực. Trong 16 đội tham dự đã tìm ra được hai đội xuất sắc đại diện cho mỗi khu vực thi đấu vòng chung kết toàn quốc ở Hà Nội là đội MBS KVPB và MBS KVPN. 

92b452e72cbcc3e29aad

Chung kết khu vực miền Nam

IMG 0040 176

Chung kết khu vực miền Bắc

Tiếp theo đó, vào ngày 28.10.2017, vòng chung kết toàn quốc đã được diễn ra tại sân Thành Phát - Hà Nội trong không khí sôi nổi và gay cấn. Cả hai đội bóng tham dự đều chuẩn bị khá chu đáo cho vòng đấu cuối cùng. Bằng sự chuyên nghiệp và sự may mắn ở lượt đá luân lưu, giải vô địch mùa giải SAIGONTEL OPEN đã thuộc về đội bóng MBS KVPB và đội bóng MBS KVPN đạt giải nhì toàn quốc.

IMG 8721 144

Đội vô địch mùa giải bóng đá SAIGONTEL OPEN - MBS KVPB

 IMG 8711 141

Giải nhì mùa giải bóng đá SAIGONTEL OPEN - MBS KVPN

Các giải thưởng còn lại như sau:

 

Giải phong trào cổ động đặc sắc nhất - MBS KVPN

 

IMG 8704 140

Giải Thủ môn xuất sắc mùa giải SAIGONTEL OPEN - Thủ môn Mai Đức Nam đội SGT HN

23231447 1942728019076576 6267556472118437688 n

Giải Vua phá lưới đồng hạng gồm cầu thủ Thân Nhật Hoàng Nam - đội SGT HCM và cầu thủ Nguyễn Văn Linh - đội SHP

Giải đấu đã diễn ra với 17 trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, sôi nổi, hấp dẫn, và hữu nghị. Các đội bóng dự giải đã có một sự chuẩn bị tốt và khá kỹ lưỡng, mang đến những trận cầu nức lòng người hâm mộ. Sau đây, BTC xin có đôi lời cảm ơn, trước khi kết thúc một mùa giải ý nghĩa và nhiều kỉ niệm này.

- Thay mặt BTC giải bóng đá SAIGONTEL OPEN, xin trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện cho các đội tham dự giải bóng đá SAIGONTEL OPEN 2017.

- Xin cảm ơn tất cả các VĐV đến từ 16 đội bóng : SGT HN, SGT BN, MBS KVPB, KBC, SHP, VIETTEL BMA, SAVINA, SBG, SGT HCM, MBS KVPN, OCB, PHỐ ĐÔNG, QTSC, MB, SPT, PHƯƠNG NAM ITACO.

- Xin chân thành cảm ơn các CĐV đã luôn bớt chút thời gian đến chung vui, cổ động và khích lệ tinh thần anh em cầu thủ. Sự có mặt của các CĐV nhiệt thành chính là điều mang đến thành công lớn nhất cho Giải đấu.

- Xin chân thành cảm ơn các Đơn vị, Doanh nghiệp đã tham gia tài trợ cho Giải đấu, góp phần làm cho Giải đấu bài bản,lớn mạnh và chuyên nghiệp hơn.

- Cảm ơn Tổ trọng tài, Bình luận viên, Thư ký đã đồng hành cùng Giải đấu giúp cho Giải diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn Ban Quản lý sân Thành Phát và sân Phú Thọ đã tạo điều kiện tốt về sân bãi,thời gian, giúp cho Giải diễn ra đúng lịch trình từ ngày đầu đến khi Bế mạc.

- Cảm ơn tất cả các Anh Chị Em trong BTC gồm tổ triển khai và tổ truyền thông giải SAIGONTEL OPEN đã dành thời gian, công sức trong 2 tháng chuẩn bị trước giải. Sự nỗ lực, chung tay giúp sức của các bạn là điều rất đang ghi nhận và thực sự trân trọng.

- Trong quá trình Giải diễn ra, BTC cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Những góp ý của các Trưởng đoàn, Đội trưởng, các CĐV và những Người bạn trên sân bóng hay trên FB, BTC xin được ghi nhận và cố gắng khắc phục,để các mùa Giải tiếp theo được tốt và hoàn thiện hơn.

Một lần nữa, BTC giải bóng đá SAIGONTEL OPEN xin chân thành cảm ơn và kính chúc các đội bóng, các CĐV, các nhà tài trợ có thật nhiều sức khỏe an khang thịnh vượng và thành công. 

- Ban Truyền Thông -

Đối tác chiến lược