SGI cùng nhà nhà vui tết

Viết bởi  - Chủ nhật, 15 Tháng 1 2012
Hướng về người nghèo là một trong những hoạt động mang tính nhân văn của các ban, ngành ở TP.HCM vào dịp tết Nguyên đán. Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) đã cùng chung tay đồng hành với các chương trình ý nghĩa này.Ngày 14/01 vừa qua, trong đêm hội “Mừng xuân Nhâm Thìn – Mừng Đảng quang vinh – Nhà nhà vui tết” được tổ chức tại quận Phú Nhuận, hơn 700 phần quà đã được trao cho các hộ dân nghèo thuộc 15 phường của quận này.

Tại chương trình, ngoài các phần quà chuẩn bị cho Tết, các hộ dân còn được tham gia rút thăm may mắn “Đón lộc đầu xuân” với các giải thưởng là tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, quạt điện… Mặc dù những phần quà có giá trị không lớn nhưng lại mang nhiều ý nghĩa, niềm vui cho người dân trong dịp xuân mới.

Đại diện SGI (thứ 2 từ trái sang) cùng các nhà tài trợ tại đêm hội.

Đồng hành với chương trình này là sự tài trợ của các đơn vị như: Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận, HTX thương mại Sài Gòn Co.op.
Cùng ngày, SGI đã phối hợp các nhà hảo tâm tổ chức buổi phát quà từ thiện dành cho người nghèo tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM. 1.000 phần quà gồm gạo, mì, tiền… được gửi tới cho bà con nghèo.
Những hoạt động thế này phần nào làm ấm lòng những hoàn cảnh còn khó khăn, giúp người nghèo cùng vui vầy đón Tết.

Một số hình ảnh từ thiện của SGI tại chùa Vĩnh Nghiêm:


Đông đảo người dân háo hức với những phần quà từ nhà tài trợ.

Ông Đặng Thành Tâm - CT.HĐQT SGI trao quà cho người nghèo.


Những người mù, lớn tuổi cũng rất phấn khởi.

Niềm vui sau khi nhận quà.

Đối tác chiến lược