Ngày hội Gia đình SPT

Viết bởi  - Thứ sáu, 23 Tháng 12 2011
Ngày 23/12 vừa qua, tại CLB Bóng đá Khánh Hội (quận 4, TP. HCM) đã diễn ra Ngày hội Gia đình Chào mừng Kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty CP Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT), với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hồ Hồng Sơn - TGĐ SPT nhấn mạnh: “16 năm phát triển, Công ty cũng gặp không ít khó khăn, thử thách, nhưng với tầm nhìn và định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo cùng sự nỗ lực của toàn thể CB - CNV đã đưa SPT đạt tới thành công như ngày hôm nay…”. Đồng thời, Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng và lạc quan về sự phát triển bền vững của SPT trong tương lai.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã tôn vinh và trao tặng kỷ niệm chương cho những cá nhân có thâm niên 10 - 15 năm công tác tại SPT.

Trước đó, trong hội thao được tổ chức chiều cùng ngày với sự tham gia của 8 đội đến từ các đơn vị, trung tâm như: Khối Văn phòng Công ty, Trung tâm Viễn thông IP, Trung tâm Bưu chính Sài Gòn (SGP), Trung tâm Di động CDMA, Trung tâm Dịch vụ Viễn thông SPT (STS), SaigonTel..., các đội đã được trải qua những trò chơi tập thể rất vui và ý nghĩa như: Người vận chuyển, Game Bao bố, Bước chân SPT, Nguồn nước SPT… Kết quả chung cuộc, SaigonTel với tư cách là đội khách mời đã giành được giải Phong cách với phần thưởng trị giá 800.000 đồng từ BTC.

Sau 16 năm hình thành và phát triển, SPT hiện là một thương hiệu viễn thông lớn tại Việt Nam, với các dự án trọng điểm như: Mạng di động S-Fone, Mạng cáp quang biển AAG, Mạng NGN SPT, Mạng truyền dẫn cáp quang và mạng truyền dẫn Microwave toàn quốc… Nhiều năm qua, Công ty cũng đã đạt được nhiều thành tích rất đáng tự hào: Huân chương lao động năm 1999, 2003 và 2010; Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2006, 2007; tốc độ tăng trưởng trung bình đạt khoảng 24.3 %/ năm… Tháng 4/ 2011 vừa qua, SaigonTel đã chính thức công bố mua lại cổ phần và trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 30% vốn điều lệ của SPT.

Khép lại chặng đường 16 năm, Ngày hội mở ra những hứa hẹn cho một tương lai phát triển mạnh mẽ và bền vững của SPT.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội:


Ông Hồ Hồng Sơn, TGĐ SPT phát biểu tại buổi Lễ


Ban Lãnh đạo SPT nâng ly chúc mừng Ngày hội


Ông Hoàng Sĩ Hóa, P. TGĐ Điều hành SPT trao bằng khen cho những cá nhân có thâm niên 10 năm 


Ông Hoàng Sĩ Hóa và ông Hồ Hồng Sơn đang quay số trong chương trình quay số may mắn đầu Xuân


Đội SaigonTel tham gia Hội thao


SaigonTel đang thiết kế Logo của đội


SaigonTel tham gia trò chơi Bước chân SPT

Trang Nguyễn (Ảnh: T. T - K. T)

Đối tác chiến lược